รถสไตล์น่ารัก เหมาะสำหรับสายมุ้งมิ้ง

สำหรับใครที่ชื่นชอบความน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอะไรขอให้น่ารักไว้ก่อน ไม่เว้นกระทั่งรถยนต์… ไบรท์ออนไลน์เชื่อว่ารถทั้ง 5 รุ่นที่เรานำมาแนะนำนี้คงถูกใจใครหลายใครไม่มากก็น้อย ถ้าอยากรู้ว่ามีรุ่นไหนบ้าง มาติดตามกันค่ะ

  1. toyota passa mode

Toyota passa mode รถยนต์คันเล็กน่ารัก มุ้งมิ้ง ขนาดใกล้เคียงกับรถอีโคคาร์อย่าง Nissan March เหมาะสำหรับสาว ๆ เป็นที่สุด แต่ขอบอกเลยว่าถึงแม้ภายนอกจะดูเล็กกะทัดรัด แต่จัดเต็มไปด้วยระบบความปลอดภัยแบบสุด ๆ เช่น ระบบป้องกันการชนด้านหน้า พร้อมตรวจจับคนเดินถนน, ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ (หน้าและหลัง), ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ, ระบบไฟสูงอัตโนมัติ และระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัวออกไป เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มแบบสุด ๆ แถมยังมีสีสันให้เลือกมากถึง 19 สีด้วยกัน แบ่งเป็นสีโมโนโทน 12 สี และสีทูโทน 7 สี ให้สาว ๆ ได้เลือกอย่างจุใจไปเต็ม ๆ

toyota passa mode toyota passa mode toyota passa mode

  1. Suzuki spacia Gear

สำหรับใครที่ชื่นชอบรถคันเล็ก แต่ยังไม่อยากทิ้งลายความแข็งแกร่ง หรือความสมบุกสมบันไป ต้องรุ่นนี้เลย Suzuki spacia Gear รถแวกอนทรงสูงที่นำมาตกแต่งดัดแปลงเพิ่มเติม ให้มีลักษณะคล้ายกับรถ SUV ที่ให้คุณพร้อมลุยไปได้ทุกที่ แถมยังมาพร้อมกับรุ่นย่อยที่ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อได้ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยไม่แพ้รถคันอื่น ๆ  อย่าง ระบบป้องกันการชนด้านหน้าพร้อมตรวจจับคนเดินถนน, ระบบป้องกันการชนขณะถอยหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เสริมด้วยหน้าจอ Head Up Display สำหรับแสดงข้อมูลการขับขี่บริเวณกระจกบังลมหน้า และที่สำคัญสามารถพับเบาะหน้าลงเพื่อกลายเป็นเตียงนอนได้อีกด้วย

Suzuki spacia Gear Suzuki spacia Gear Suzuki spacia Gear

  1. Nissan Figaro

Nissan Figaro รถคันเล็กสไตล์น่ารัก สดใส เชื่อว่าคงเป็นที่หมายตาของใครหลายคน แม้ว่าจะผลิตมาตั้งแต่ปี 1991 แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่ากาลเวลาไม่ได้ทำให้ความน่ารักของมันลดลงไปเลย แต่ในทางกลับกันยิ่งดูน่าจับจองมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ออกแบบในสไตล์ของวิคตอเรียน เน้นตกแต่งด้วยโครเมียมรอบคันสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ทั้งยังมาพร้อมกับสีสันน่ารักทั้งหมด 4 สีอย่าง เขียว ฟ้า เบจ และเงิน ประกอบกับจำนวนที่ผลิตมีเพียงแค่ 20,000 คันทั่วโลก จึงไม่แปลกใจเลยที่ไม่ว่าใครก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ

Nissan Figaro Nissan Figaro Nissan Figaro

  1. Mercedes – Benz Smart Fortwo

ใครจะคิดว่า Benz จะทำรถน่ารัก ๆ แบบนี้กับเขาด้วย สำหรับ Mercedes – Benz Smart Fortwo 3 ประตูคันนี้ออกมาเผยโฉมให้เราได้เห็นการแปลงโฉมจากค่ายรถที่เน้นความหรูหรา มาเป็นรถที่มีความสดใสร่าเริงขี้เล่น ด้วยการใส่กระจังหน้าลายกราฟิกรังผึ้ง และโคมไฟที่เสมือนดวงตากลมโต แถมยังเล่นคู่สีด้วยกันจับคู่สีที่ตรงข้ามกัน ทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ขนาดของรถยังมินิมาก ๆ เมื่อเทียบกับรถคันอื่น ๆ โดยมีขนาดเพียงยาวแค่ 2.6 เมตร (เผลอ ๆ อาจจะสั้นกว่าระยะฐานล้อหน้า – หลังของรถยนต์บางรุ่น) และสูงเพียง 1.55 เมตรเท่านั้น

Mercedes – Benz Smart Fortwo Mercedes – Benz Smart Fortwo Mercedes – Benz Smart Fortwo Mercedes – Benz Smart Fortwo

5. Volkswagen – Beetle

Volkswagen หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อรถโฟล์กเต่า (เจอรถเต่าต้องหยิก) ด้วยสีสันน่ารักสดใส ประกอบกับรูปแบบที่ดูน่ารัก ถึงแม้ว่ารถยี่ห้อนี้จะออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น ก็ยังไม่ทิ้งเค้าโครงเดิมที่มีลักษณะเฉพาะตัวของแมลงเต่าทอง ทำให้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความนิยมต่อรถคันนี้ก็ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

Volkswagen Volkswagen Volkswagen

ไบรท์ออนไลน์เชื่อว่า หลายคนคงมีรถในดวงใจที่อาจจะเหมือนหรือแตกต่างกับที่ไบรท์แนะนำไป และหากเพื่อน ๆ คนไหนมีรถรุ่นไหนที่อยากแนะนำเพิ่มเติม ก็เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้กันได้นะคะ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า