เก็บตก Apple Event กับ Apple Arcade ที่เน้นเอาใจสายบันเทิงและเกมเมอร์

Apple Arcade สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ Apple ว้าว ในงาน Apple Event ที่ผ่านมาได้เปิดบริการใหม่ อย่างหนึ่งทั้งเอาใจสาวกคนเล่นเกมอย่างผม และพร้อมเข้ามาตีตลาดวีดีโอออนดีมานด์ที่กลายเป็นกระแสหลักในการดูหนังและซีรีส์ของคนยุคนี้ไปแล้ว

Apple Arcade เป็นบริการเช่าเล่นเกมรายเดือนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พวกเขาทุ่มทุนโฆษณากันเต็มที่ และยังดึงตัวผู้พัฒนาเจ้าใหญ่ ๆ อย่าง Konami และ Capcom มาร่วมพัฒนาเกมเพื่อลงให้กับแพลตฟอร์ม iOS

โดยเฉพาะ แถมหลายเกมที่มีให้เล่นก็น่าสนใจมาก และจะมีค่ายดังๆ ตามมาอีกในอนาคต ที่สำคัญที่สุดคือราคาค่าบริการที่ถูกมากเพียงเดือนละ 99 บาทเท่านั้น ซึ่งแปลกดีเพราะส่วนใหญ่แพลทฟอร์มเกมนั้นก็จะใช้แบบซื้อเกมแบบซื้อขาดไปเลย

อย่างไรก็ตามนอกจากจะถูกและเล่นเกมที่มีให้บริการทั้งหมดรวม 100 กว่าเกมแล้ว ยังมีความเป็นส่วนตัวที่สูง และแชร์เล่นกับคนในครอบครัวได้สูงสุด 5 คน เอาจริงๆ ก็ถือว่าสำหรับคนที่เบื่อง่ายหรือเล่นจบไวมันก็คุ้มค่ามากๆ

อีกอย่างคือ TV+ บริการ Streaming สำหรับภาพยนตร์และซีรีส์ด้วยเหมือนกัน แถมค่าบริการก็ยังถูกมากเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการเจ้าอื่น ๆ อย่าง Netflix หรือ Disney+ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี นี่ก็จ่ายแค่ 99 บาทอีกเช่นกัน

และโปรโมชั่นใช้ฟรี 1 ปีสำหรับผู้ซื้อ iPhone, iPad, iMac และ Apple TV เครื่องใหม่ ส่วนคอนเทนต์ที่แพลมๆ ออกมาแล้วก็มี The Morning Show, For All Mankind และอื่น ๆ อีกเพียบครับ

บทความนี้แปลและเขียนโดยทีมข่าว Bright Today

ขอบคุณข้อมูลจาก :

https://www.techradar.com/news/apple-arcade
https://www.fastcompany.com/90401988/new-iphones-and-more-everything-apple-has-announced-so-far

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า