4 หนุ่มกาฬสินธุ์ประกอบระเบิดหวังลุยสงกรานต์ ดวงซวยตูมสนั่นคาห้องนอน

งานนี้ไม่รู้ว่าอยากซ่าหรืออยากเซ่อ!! เมื่อ 4 หนุ่มเมืองกาฬสินธุ์ นั่งประกอบระเบิดปิงปองหวังลุยเที่ยวสงกรานต์ แต่เกิดผิดพลาดในการบรรจุเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นภายในห้องนอน ญาติต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (14 เม.ย.60) ร.ต.อ.เอนก สุตานนท์ ร้อยเวร สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหวภายในบ้านเลขที่ 122 ม.3 บ.หนองหูลิง ต.บัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยมีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงเข้าตรวจสอบและช่วยเหลืองพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จำปาทุม ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ พ.ต.อ.ทินณรัตน์ เพชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบ น.ส.ยุภาวดี ศิริเคน เจ้าของบ้านยืนอยู่หน้าบ้านด้วยอาการตกใจสุด ๆ ภายในห้องนอนด้านซ้ายห้องแรก มีชายหนุ่ม 4 คนอาการบาดเจ็บสาหัสนอนร้องของความช่วยเหลือในสภาพจมกองเลือด บางรายถึงกับมือขาด ทราบชื่อต่อมา คือ นายธีรเดช อายุ 21 ปี, นายจิระวิน อายุ 20 ปี , นายอนุสรณ์ อายุ 23 ปี และ นายฤทธิเดช อายุ 23 ปี ชาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นนำมาประกอบระเบิด ทั้งลูกปิงปอง ดินปืน ตะปู หัวน็อต และเศษเหล็ก จึงยึดไว้ตรวจสอบ

น.ส.ยุภาวดี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การว่า วันนี้ นายฤทธิเดช น้องชายของตนเองพาเพื่อนเข้ามาที่บ้านในช่วงเช้า ซึ่งระหว่างนั้นตนก็อยู่หลังบ้านเตรียมทำอาหารเลี้ยงในช่วงเที่ยง เมื่อถึงเวลาเกิดเหตุ ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้นภายในห้อง พอเข้าไปดูปรากฏว่าทั้งน้องชายและเพื่อนน้องรวม 4 คนนอนจมกองเลือดจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งก็ไม่รู้ว่าระเบิดนี้มาจากไหน

ทางด้าน พ.ต.อ.ประสิทธิ์ จำปาทุน ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น เชื่อว่าเหตุระเบิดน่าจะมาจากการแกะระเบิดปิงปอง เนื่องจากพบว่ายังมีระเบิดปิงปองอีกหลายลูกในกระเป๋า แต่เนื่องจากแต่ละคนมีอาการสาหัส คล้ายกันคือมีสะเก็ดติดตามใบหน้าและลำตัว คาดว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นน่าจะนั่งล้อมวงกันเพื่อทำการประกอบระเบิดแต่เกิดพลาด เพราะในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ประกอบระเบิดปิงปองจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ตำรวจยังพบ ยาบ้าจำนวน 1 เม็ดในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถามทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่เฝ้าดูอาการเพื่อสอบสวนก่อนดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ทินณรัตน์ เพชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้ทำการสอบสวนพร้อมส่งเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ โดยเบื้องต้นคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะประกอบระเบิดเพื่อให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นการเตรียมการที่จะนำไปใช้ก่อเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือไม่ก็ได้ แต่การประกอบคงผิดพลาดจึงทำให้ระเบิดทำงาน ทั้งนี้ จะได้ทำการตรวจสอบประวัติย้อนหลังผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนว่ามีประวัติอาชญากรรมหรือไม่ และจะขอให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

TXT สร้างสถิติใหม่ บน Billboard ด้วยเพลงไตเติ้ลสุดฮอต ‘Deja Vu’

TXT สร้างความฮือฮาอีกครั้งบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แซงหน้าสถิติก่อนๆ ของพวกเขาเองได้อย่างน่าประทับใจ

เอ๊ะยังไง! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ขอยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม ?

เกิดอะไรขึ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ภาพดำ ขอประกาศยุติบทบาท CO-CEO บริษัทอาหารเสริมที่ตนเองถือหุ้น

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า