อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 17 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุ แทงกันมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลอง แอนหนึ่งสอง เลยหมู่บ้านฟีนิคซ์ปาร์คไปด้านทิศเหนือประมาณ 500 เมตร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ เป็นเส้นทางเปลี่ยว ข้างทางด้านหนึ่งเป็นคูระบายน้ำอีกด้านหนึ่งเป็นป่าหญ้ารกทึบ ภายในป่าหญ้ารกทึบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.แอนนภา แสงใส หรือแอน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 ม.1 ต.ท้องลำเจียก อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพนักงานคลังสินค้าแห่งหนึ่ง มีบาดถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหัวเข่าซ้าย1แผล ชายโครงซ้าย1แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล กลางหลัง 2 แผลเป็นเหตุให้เสียชีวิตใกล้กันพบรองเท้าผู้ตายตกอยู่ ห่างกันเล็กน้อยพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวเปื้อนเลือดยาวประมาณ 25 เซนติเมตรตกอยู่ 1 เล่มเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ขณะที่บนพื้นถนนยังพบรอยเลือดหยอดเป็นทางยาวจนถึงตลิ่งริมคลองส่งน้ำ เบื้องต้นไม่พบตัวผู้ก่อเหตุพบเพียงนายธนัท วชิรญาณ์พุฒิพร อายุ 32 ปี 1 ในทีมงานเพจสายไหมต้องรอดที่มีความสนิทสนมกับผู้ตายที่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจยืนอยู่ข้างรถยนต์กระบะของตนเอง

ผัวเก่าแทงเมีย (4)-min

นายธนัท วชิรญาณ์พุฒิพร ให้การว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตายได้ระยะหนึ่งแล้วกระทั่ง วันที่ 11 เมษายน 2567 ผู้ตายได้ขอความช่วยเหลือจากตนเอง เพราะกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย โดยตนเองจึงมารับไปอยู่ที่บ้านเพื่อให้ผู้ตายดูแลแมวเพราะตนเองต้องเดินทางไปจ.ราชบุรี กระทั่งคืนวันที่ 16 เมษายน2567 ตนเองเดินทางกลับมาที่บ้านช่วงค่ำเวลาประมาณ20.00น.วันที่17 เมษายน2567 ตนเองจึงนำผู้ตายจากบ้านของตนเองมาส่งผู้ตายที่บ้านเพื่อนของคนตายที่ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

กระทั่งเวลา 22.22 น. วันเดียวกันสามีของผู้ตายตนเองทราบเพียงชื่อบังตี๊บ ได้โทรมาหาตนเองปลายสายบอกว่า “มีอะไรจะให้มันสั่งเสียมั้ย เดี๋ยวมันจะตายแล้ว” ตนเองจึงบอกไปว่ามึงอย่าไปทำอะไรน้องเลย ถ้าจะทำอะไรมาทำกับกูดีกว่าผู้ชายเหมือนกันและผู้หญิงคนนี้เป็นแม่ของลูกมึงอีก3คน จากนั้นตนเองจึงโทรไปแจ้งตำรวจที่สภ.วังน้อยเพื่อให้ช่วยตรวจสอบในละแวกใกล้เคียงซอยแมนฮัตตั้นเพราะกลัวความไม่ปลอดภัยแต่สภ.วังน้อยแจ้งว่าอยู่นอกเขตความรับผิดชอบ

จากนั้นตนเองจึงขับรถออกจากบ้านพักย่านคลองสามเพื่อมาดูกลัวผู้ตายจะไม่ปลอดภัย ก่อนที่จะมีสายโทรเข้ามาอีกครั้งบอกว่า พี่ช่วยหนูด้วยหนูอยู่แมนฮัตตั้น ตนเองก็คิดว่าหากจะเกิดเหตุร้ายระหว่างบ้านเพื่อนคนตายกับซอยแมนฮัตตั้นจุดทางเปลี่ยวบริเวณที่เกิดเหตุน่าจะเป็นจุดที่คนตายเสี่ยงอันตรายที่สุด ตนเองจึงขับรถตรงมาบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนขับมาจอดริมทางบริเวณจุดเกิดเหตุเพราะเห็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีแดงดำจอดอยู่และผู้ตายเคยบอกไว้ว่าสามีใช้รถจยย.ยี่ห้อและสีตรงกับรถที่ตนเองเจอ

ผัวเก่าแทงเมีย (1)-min

ดังนั้นจึงใช้ไฟฉายที่ติดมาในรถยนต์ฉายไปดูส่ายไปมา พบชาย1คนวิ่งขึ้นมาจากริมคลองส่งน้ำตนเองบอกหยุดๆ ก่อนจะขึ้นคร่อมขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกไปทันทีตนเองจำได้ว่าชายดังกล่าวคือสามีผู้ตายทราบชื่อเพียงบังตี๊บ ก่อนที่ตนเองจะขับรถไปวนรถกลับและบอกให้ชาวบ้านช่วยเข้ามาตรวจสอบร่วมกันเพื่อเป็นพยานเพื่อความบริสุทธิ์ใจก่อนที่จะมีพลเมืองดีสองคนขับรถผ่านมาตนเองจึงจอดเรียกให้มาอยู่เป็นเพื่อน จากนั้นตนเองก็รีบโทรแจ้ง 1669

ผัวเก่าแทงเมีย (9)-min

ทั้งนี้ จากที่ตนเองทราบมาทั้งสองคนแต่งงานกันมา18 ปี มีบุตรด้วยกัน3คนทำงานด้วยกัน และประมาณสัปดาห์ก่อนทะเลาะกันเพราะฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น ถึงขั้นฝ่ายชายใช้รองเท้าเซฟตี้ตีศีรษะผู้ตายจนมีแผลแตกถึงขั้นต้องเย็บแผลและยังไม่ได้ตัดไหม จนมีการพูดคุยถึงเรื่องการจดทะเบียนหย่าร้าง แต่ไม่ได้ไปจดทะเบียนอย่ากันกระทั่งเกิดเหตุสลดเกิดขึ้นเพราะคาดว่าเกิดจากความหึงหวงที่ผู้ตายมีชายอื่นมาเกี่ยวพัน

ทางด้าน ร.ต.อ.สิงหา สิงหาชาลี ร้อยเวรสอบสวนสภ. คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานสอบปากคำพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ ประสานชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนและหลังเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งร.พ.ธรรมสาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 18 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพบสถานที่ดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านเรือนประชาชน ไม่มีรกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุยังพบเศษเสื้อผ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ พร้อมกับร่องรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ป่าหญ้าคาราบ

ผัวเก่าแทงเมีย (6)-min

ขณะที่ห้องสืบสวนสภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ. สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งหมดเพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบในการหาเบาะแสของคนร้ายที่คาดว่าเป็นนายนัฐวุฒิ นาพนัง อายุ 32 ปี สามีที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ขณะเดียวกันขณะประชุมอยู่นั้นพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง ได้รับการประสานจากตำรวจนายหนึ่งว่าผู้ต้องหาคือสามีขอเข้ามอบตัวที่สน.ลำหิน เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร จึงนำกำลังเดินทางไปรับตัวทันทีหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า