เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร จับอดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขณะกำลังข้ามไป สปป.ลาว คดีปลอมลายเซ็น ซึ่งเป็นเพื่อนกันเพื่อให้ค้ำประกันเงินกู้สหกรณ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 171/2558 ลง 24 มิ.ย.2558

22 ก.พ.60 ที่จุดตรวจสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 2 ต.บางทรายใหญ่ อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร พ.ต.อ.สิทธิ์ ศิริกังวาลกุล ผกก.ตม.จว.มุกดาหาร และ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทิพย์ธนาวิวัฒ รอง ผกก.ตม.จว.มุกดาหาร ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ศุภโชค พณิชยพงศ์ และ พ.ต.ท.ชุมพล บัวชุม สว.ตม.จว.มุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ ตม.จว.มุกดาหาร ให้ตรวจเข้มบุคคลคดีตามหมายจับที่จะผ่านออกไปประเทศเพื่อนบ้าน จนกระทั่งจับกุมนายนเรศ พรานไพร อายุ 67 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี อดีต ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดอุบลราชธานี ตามหมายคดีปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาปลอมลายเซ็นของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเพื่อนกันเพื่อให้ค้ำประกันเงินกู้สหกรณ์ ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี จึงเป็นเหตุในการออกหมายจับ และจับกุมนายนเรศ ขณะกำลังจะเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไปยัง สปป.ลาว นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังมีหมายจับของศาลจังหวัดเดชอุดม อุบลราชธานี ข้อหาฉ้อโกง อีกหมายหนึ่งด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ได้ทำการจับกุม นายนเรศ และแจ้งตามศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 171/2558 ลง 24 มิ.ย.2558 ข้อหา “ปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม” และนำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card “ค่ำคืนนี้เค้าฝากมาบอกคุณว่า..?“ – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ค่ำคืนนี้เค้าฝากมาบอกคุณว่า..?“ อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

สุดยื้อ! พ่อป่วยจิตไลฟ์สด พาลูกสาวขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง สิ้นใจแล้ว

สมดั่งใจ! พ่อป่วยจิต ไลฟ์สด พาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง เสียชีวิตแล้ว ด้านลูกสาวสมองตายอาการโคม่า

สยอง! พบซากทารก อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกทิ้งข้างรางรถไฟ

ชาวบ้านมุง หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย พบซากทารกถูกทิ้งข้างรางรถไฟ สถานีกลางเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่คาด แม่เด็กแท้งตกเลือด-ทารกหลุด!?

ดับคารถ! ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง จนท.คาด ตายตามแฟนสาว

ว่าที่ ร.ต.หญิง ปลิดชีพตัวเอง ดับคารถ จนท.กู้ภัยเผยเคยเห็นมาแล้ว คาดตายตามแฟนสาว หลังอุบัติเหตุเมื่อเดือน มี.ค.

เอาแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ เข้าปรึกษา ทนายเมียหลวง ลั่น ขอปกป้องตัวเอง ?

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เดินหน้าปรึกษา ทนายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง พร้อมเผยว่าครั้งนี้ขอปกป้องตัวเอง และยึดหลักความถูกต้อง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า