ตร.อุดรธานี รวบหนุ่มแสบตระเวนลักแบตเตอรี่รถบรรทุกกว่า 50 ลูก อ้างหาเงินส่งให้ลูกเรียน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมหนุ่มใหญ่ตระเวนขโมยแบตเตอรี่รถยนต์กว่า 50 ลูก สารภาพหาเงินส่งให้ลูกเรียนแต่เงินไม่พอใช้ เผยคืนเดียวทำได้ถึง 17 ลูก

24 ก.พ.60 เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี , พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ อาณัติอักษร สว.สส.ภ.จว.อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายอุทัย โพธิ์ทอง อายุ 35 ปี ชาว ต.โนนเมือง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมของกลางแบตเตอรี่รถยนต์ 15 ลูก ประแจ 2 อัน ไขขวง 5 อัน โดยจับกุมได้ที่ร้านพีพีแบตเตอรี่ เลขที่ 299/4 ถนนอุดรธานี –สกลนคร ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 ก.พ.60 ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกสืบสวนเหตุคนร้ายขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดภายในร้าน ส.เจริญวัสดุก่อสร้าง ถนนอุดรธานี –กุดจับ บ้านถ่อน ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี จำนวน 5 ลูก จึงนำกำลังออกสืบสวน และทราบว่าคนร้าย คือ นายอุทัย นำแบตเตอรี่ไปขายที่ร้านพีพีแบตเตอรี่ 11 ลูก และได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านพีพีแบตเตอรี่ว่า นายอุทัย กำลังนำแบตเตอรี่รถที่ขโมยมาขายที่ร้านอีก 4 ลูก จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุม

จากการสอบสวน นายอุทัย ให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนลักแบตเตอรี่รถบรรทุกที่จอดอยู่ตามถนนหน้าร้านต่าง ๆ ไปขาย เพื่อหาเงินเลี้ยงลูก โดยก่อนหน้าตนทำงานก่อสร้างเลี้ยงภรรยาและลูกชาย ต่อมาปี 2552 ภรรยาได้หนีทิ้งลูกชายอายุ 3 ขวบให้ตนเลี้ยงตามลำพัง ตนจึงนำลูกไปฝากให้แม่เลี้ยงและได้เข้ามาทำงานก่อสร้างและรับจ้างใน จ.อุดรธานี หาเงินส่งให้ลูกเรียนแต่เงินไม่พอใช้จ่าย จึงคิดที่จะขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุกที่จอดอยู่ริมถนน หรือในร้านวัสดุก่อสร้าง โดยจะก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่คืนละ 2-17 ลูก นำไปขายลูกละ 400-500 บาท

นายอุทัย ยังให้การอีกว่า ตนเองก่อเหตุขโมยมากที่สุดคืนเดียวถึง 17 ลูก โดยก่อเหตุเมื่อคืนวันที่ 24 ม.ค. ที่โกดังเก็บรถยนต์แอปเปิ้ลออฟชั่น ที่เป็นที่จอดรถสำหรับประมูล ถนนรอบเมือง ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี หลังจากขโมยเสร็จก็ได้ว่าจ้างรถสามล้อเครื่องเอาแบตเตอรี่ที่ขโมยมา ไปขายที่ร้านแบตเตอรี่ได้เงินมา 6,000 บาท รวมที่ตนก่อเหตุภายใน อ.เมืองอุดรธานี 9 ครั้ง พื้นที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี 2 ครั้ง รวม 11 ครั้ง และที่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู อีก 1 ครั้ง รวมขโมยแบตเตอรี่มาประมาณ 50 ลูก หลังจากนั้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว รับ! เป็นคนทิ้งศพทารกใส่ถังขยะ อ้าง ตกใจลูกหลุด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว ยอมรับ! เป็นคนยัดศพทารกใส่เป้ทิ้งถังขยะ เผยเข้าห้องน้ำแล้วลูกหลุด ตกใจทำอะไรไม่ถูก พ่อเด็กอ้าง ไม่รู้ว่าแฟนท้อง

เกิดอะไรขึ้น! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยุติบาทบาทผจก.ส่วนตัว FC สงสัยหนักมาก

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมปลดออกจากการดูแลทั้งครอบครัว ?!

เผยบรรยากาศโศกเศร้า! ‘ใบปอ’ ถือภาพนำขบวนเคลื่อนร่าง ‘บุ้ง’ ก่อนขึ้นเมรุ

‘ใบปอ’ ถือภาพ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เดินนำขบวน เคลื่อนร่างรอบเมรุ เตรียมฌาปนกิจ ตลอดการเดินขบวน มีผู้คนชู 3 นิ้ว ยังคงเรียกร้องความยุติธรรม

ซู๊ดปาก! นางแบบตัวแม่ ฟาดซีทรูลูกไม้ บางวาบหวิว เห็นซุกซอกทุกมุม

แซ่บจนต้องซู๊ดปากเลยทีเดียว เมื่อนางแบบเซ็กซี่ ฟาดชั้นในลูกไม้บางเฉียบ อวดผิวขาวอวบอิ่ม ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสทันที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า