พบตัวละครต้องสงสัย “หนุ่มเมียนมา” ลูกค้าประจำฆ่า” ปาดคอ ลุงแท็กซี่ “

 ผบก.ภ.จว. สมุทรสาคร เปิดเผยความคืบหน้า คดีที่ นายเสน่ห์ ปิ่นทำนัก อายุ 63 ปี โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลืองที่ถูกคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์ฆ่าปาดคออย่างโหดเหี้ยมเพื่อชิงทรัพย์แล้วทิ้งศพกับรถไว้ที่กองขยะ  เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านว่า ตอนนี้ พบผู้ต้องสัยเป็นหนุ่มเมียนมาลูกค้าประจำ อาจเกี่ยวข้องกับการฆ่าปาดคอคนขับแท็กซี่

พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว. สมุทรสาคร  ผบก.ภ.จว. สมุทรสาคร เผยว่า ขณะนี้มีผู้ต้องสงสัยแล้วหนึ่งคน เป็นหนุ่มเมียนมาที่ติดเกมส์ และเป็นลูกค้าประจำของนายเสน่ห์ที่ชอบให้พาไปหาแม่แถวๆ ที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ ยังตามหาตัวไม่เจอเพราะได้หายออกไปจากห้องพัก

ด้านนางสาวพิมญาณ์ อ่อนน้อม อายุ 45 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่ตั้งแผงร้านค้าอยู่หน้าคิวจอดรถแท็กซี่ของลุงเสน่ห์ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 40 ปีแล้ว เคยช่วยเก็บเงินค่าคิวแท๊กซี่
คนที่น่าสงสัยมาก คือ ลูกค้าประจำที่เป็นหนุ่มแรงงานเมียนมา คนหนึ่งที่อาศัยและทำงานอยู่แถวซอยสุขาภิบาล 2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน ห่างจากคิวรถตู้ไปประมาณ  2- 3 กิโลเมตร เพราะมักจะชอบโทรศัพท์มาเรียกรถแท็กซี่ของลุงให้ไปรับที่ห้องเช่าในเวลาประมาณ 1 – 2 ทุ่ม เพื่อให้พาไปขอเงินแม่ที่อาศัยอยู่แถวๆ วัดเกตุมดีศรีวราราม ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาครแล้วให้รอรับกลับมาด้วย ซึ่งที่พักของแม่ผู้ต้องสงสัยนั้น ก็อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปไม่มากนัก โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้หายตัวไปจากห้องเช่าหลังจากที่เกิดเหตุลุงเสน่ห์ถูกฆ่าเสียชีวิต

นอกจากนี้ นายมานิต สงวนศรี เป็นเพื่อนร่วมคิวแท๊กซี่ ก็ยังสงสัยตัวคนร้ายตรงกับแม่ค้าขายอาหารตามสั่งว่า เชื่อว่าฆาตรกรโหดรายนี้จะต้องเป็นลูกค้าประจำอย่างแน่นอน เพราะโดยนิสัยส่วนตัวของนายเสน่ห์
ในการรับลูกค้านั้นก็จะรับเฉพาะตอนเช้าถึงเย็น จะไม่รับช่วงค่ำหรือเช้ามืด ยกเว้นคนที่เป็นลูกค้าประจำเท่านั้น

ขณะที่ศพของนายเสน่ห์ฯ ญาติพี่น้องได้นำมาตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน ที่วัดนางสาว อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร  ตั้งแต่คืนวันที่ 26 มีนาคม2561
ถึงคืนวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า