ยิ่งกว่าหนังฟอร์มยักษ์! ตร.เชียงใหม่รวบหนุ่มค้ายาหนีรถควบคุม

เกิดเหตุสุดระทึกเมื่อผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าทนคิดถึงบ้านไม่ไหว สะเดาะกุญแจมือก่อนกระโดดหนีจากรถควบคุมผู้ต้องหา แต่สุดท้ายไปไม่รอดโดนจับกุมคาหมู่บ้าน ซึ่งเหตุการณ์นี้มีภาพจากกล้องหน้ารถอยู่ด้วย

 

นี่เป็นคลิปภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของประชาชน ที่ขับตามรถควบคุมผู้ต้องหาของ สถานีตำรวจภูธรแม่ออน ที่กำลังนำผู้ต้องหาไปฝากขังยังศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยขณะที่ขับมาตามถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน บริเวณสามแยกสันป่าค่า ปรากฏว่าผู้ต้องหาชายรายหนึ่งได้กระโดดออกจากรถควบคุม และวิ่งหลบหนีเข้าไปในถนนทางเข้าหมู่บ้านซิตี้โฮม

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุแจ้งประสาน เจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อระดมกำลังติดตามตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี โดยเบื้องต้น รปภ.ของหมู่บ้านซิตี้โฮม แจ้งว่าพบเห็นผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะข้างหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังและปูพรมเพื่อค้นหา อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นหาอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบผู้ต้องหาได้ขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้ในป่าละเมาะด้านหลังหมู่บ้านซิตี้โฮม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาลงมาและควบคุมตัวได้ในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สิทธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ คือ นายณราวุฒิ เมืองมาหล้า อายุ 28 ปี ชาว อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด มียาบ้าไว้ในครอบครองจำนวน 96 เม็ด ซึ่ง สภ.แม่ออน กำลังจะนำตัวไปฝากขังแต่ผู้ต้องหาได้ใช้ลวดที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงสะเดาะกุญแจมือ ก่อนจะกระโดนลงรถแล้ววิ่งหลบหนี

สำหรับสาเหตุที่ผู้ต้องหาหลบนี้ เนื่องจาก ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวเพราะอยู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมมามี 2 คน เบื้องต้นจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการทางวินัยกับตำรวจทั้ง 2 นาย ที่หละหลวมปล่อยให้ผู้ต้องหาหลบหนีจากรถควบคุม ส่วนทาง นายณราวุฒิ ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปฝากขังต่อศาล และเตรียมแจ้งข้อหาหลบหนีการควบคุมของเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมอีกข้อหาหนึ่งด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

บักสีดา! ลวงสาวค้ากาม ก่อเหตุซ้ำแล้วหลายคดี ก่อนหลบหนีมาไทย

ร้ายนัก! ไอ้ฝรั่ง ผู้ต้องหาข้ามชาติ ประวัติยาวยิ่งกว่าหางว่าว ก่อคดีซ้ำในไทย หลอกสาวค้าประเวณีไม่พอ ขอมีส่วนร่วมเรื่องทางเพศ

สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายดัง คุกเข่าเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว!

ฤกษ์งามยามดี! สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายดัง RS คุกเข่าเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว ด้านแฟนๆ แห่ยินดีกันสนั่นไอจี

ครึ่งวันยังไร้วี่แวว! ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าพบ คกก.สอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา

‘บิ๊กโจ๊ก’ ยังไม่มา! เข้าพบ คณะกรรมการสอบสวนวินัย รับทราบข้อกล่าวหา หลังพัวพันเกี่ยวกับ คดีเว็บพนันออนไลน์ – เปิดรายชื่อ 14 กรรมการฟันวินัย

“Stray Kids” เดินพรมแดง “Met Gala” งานนี้กลับเจอช่างภาพพูดจาแย่!

หนุ่ม ๆ Stray Kids ได้ถูกเชิญเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติ “Met Gala” พร้อมเดินพรมแดงอย่างเฉิดฉาย แต่กลับเจอคำพูดแย่ ๆ ของช่างภาพในงานนี้!

ชาวเน็ตคอมเมนต์รัว! แห่เตือน เจนนี่-ยิว หลังทราบชื่อเบบี๋คนที่ 2

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัวๆ! พร้อมแห่เตือน เจนนี่ รัชนก-ยิว ฉัตรมงคล หลังโพสต์คลิปพูดชื่อเบบี๋คนที่ 2

ตีกันเดือด! แบงค์ เลสเตอร์ แจ้งความ ถูก เกื้อเพียวพังค์ ดักทำร้าย บาดเจ็บ

สองดาวตีกันเดือด! แบงค์ เลสเตอร์ ดาวติ๊กต๊อกขายพวงมาลัย ถูก เกื้อเพียวพังค์ ดักทำร้าย จนบาดเจ็บ หลังวิวาทผ่านโซเชียล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า