เตือนภัย! แก๊งหลอกเอาทรัพย์อาละวาดกลางเมืองน่าน ตร.คาดอาจทำเป็นขบวนการ

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายแก๊งหลอกลวงและเชิดเงินประชาชนกลางเมืองน่าน ล่าสุดหลอกข้าราชการครูบำนาญเข้าตีสนิทหลอกล่อด้วยวิธีการต่างจนเหยื่อหลงเชื่อยอมขึ้นรถไปถอนเงิน

24 ก.พ.60 กล้องวงจรปิดของห้างนราไฮเปอร์มาร์ท ต.ในเวียง อำเภอเมืองน่าน สามารถจับภาพรถยนต์กระบะสองตอนมิตซูบิชิไททันสีขาว หมายเลขทะเบียน ฆย 6233 หมวดจังหวัดไม่ชัดเจนคาดว่าเป็นทะเบียนปลอมวิ่งผ่านกล้องวงจรปิดทางเข้าห้างเข้าไปจอดบริเวณลาดจอดรถแล้วมีผู้หญิงวัยชราอายุประมาณ 70 ปี เดินลงจากรถแล้วหายเข้าไปในห้างฯ แล้วเข้าไปทำธุรกรรมการเงินที่ธนาคารกรุงไทยสาขาห้างดังกล่าว เมื่อบ่ายวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมงผู้หญิงที่ไปถอนเงินได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.เมืองน่าน ว่า ถูกแก๊งล่อหลอกเชิดเงินไปจำนวน 2 แสนบาท ขับรถหนีไปทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้

นางสุดาพร ซุยหาญ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของห้างนราไฮเปบอร์มาร์ท กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้ขอเข้าดูกล้องวงจรปิดของห้างฯ และจากการบอกเล่าของผู้เสียหายทราบว่า คนร้ายเป็นผู้หญิง 2 คน อายุประมาณ 40 ปี ได้กลวิธีหลอกลวงเหยื่อให้มาถอนเงินจำนวน 2 แสนบาท เพื่อร่วมลงทุนทำธุรกิจโดยใช้รถของคนร้ายพามาแต่คนร้ายไม่ยอมลงจากรถ ดังนั้น กล้องวงจรปิดจึงจับภาพได้เฉพาะรถที่มาจอดไว้และตอนที่ผู้เสียหายเหยื่อลงจากรถเข้าไปในห้างเท่านั้น

ทางด้านตำรวจสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองน่าน ให้ข้อมูลว่า คนร้ายจะใช้วิธีตระเวนหาเหยื่อที่เป็นผู้สูงอายุอยู่บ้านตามลำพัง เนื่องจากเหยื่อผู้เสียหายรายนี้เป็นข้าราชการครูบำนาญจึงเข้าไปตีสนิทหลอกล่อด้วยวิธีการต่าง ๆ จนเหยื่อหลงเชื่อยอมขึ้นรถไปถอนเงินออกมาจำนวน 2 แสนบาท จากนั้นได้ขับรถไปยังร้านที่ขายเอกสารสัญญาจึงหลอกให้ผู้เสียหายลงไปซื้อเอกสารพอเหยื่อลงรถแล้วจึงขับรถหนีออกไป ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้าย

สำหรับผู้เสียหายเป็นข้าราชการครูบำนาญอายุ 74 ปี อยู่คนเดียว ไม่ต้องการให้มีการเปิดเผยชื่อให้ข้อมูลว่า คนร้ายหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจและต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนหาคนร้ายโดยเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนให้ระมัดระวังแก๊งดังกล่าว อาจจะทำเป็นขบวนการและมีพฤติกรรมหลอกลวงและเชิดเงินหลายรายแล้วแต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความเพราะอายหรือเกรงกลัว หากใครเคยตกเป็นเหยื่อขอให้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่โดยด่วนเพื่อกำจัดแก๊งนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา

โยเกิร์ต ลั่นประโยคเด็ด หนูโอเค! หลังมีข่าว พีเค-มีเรียน เปิดตัวฉ่ำ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ฟาดลุคแซ่บออกงานอีเวนต์ พร้อมลั่นประโยคเด็ด “หนูโอเค!” หลังมีข่าว พีเค-มีเรียน เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สวีทมาก! พีเค ปิยะวัฒน์ ควง มีเรียน เปิดตัวทานข้าวกับครอบครัว สุดอบอุ่น

รักครั้งนี้สุดแฮปปี้! พีเค ปิยะวัฒน์ ควงสาวคนสนิท มีเรียน ทานข้าวพร้อมหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตร.บุกค้นบ้านแฟนเก่า พิมพ์ กรกนก งานนี้พบหลักฐานคนส่งไฟล์แล้ว ?!

ตำรวจบุกค้นบ้านอดีตแฟนเก่า พิมพ์ กรกนก พร้อมพบหลักฐานคนส่งไฟล์แล้ว ซึ่งมีถึง 7 คลิป แต่ต้องรอการยืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง !?

โดนรวบจนได้! ‘น้องหญิง’ หูทิพย์ แห่งแดนธรรมสุขาววะดี พบมีคดีเก่าติดตัว

ปล่อยโฮกลางโรงพัก! ‘น้องหญิง’ แดนธรรมสุขาววะดี อ้างสื่อสารกับพระพุทธเจ้า 5 องค์ ถูกตร.บุกจับ หลังมีคดีเก่าติดตัว เจ้าตัวลั่น! ทำเต็มที่แล้ว

จบอีกคู่! เชอรีน ณัฐจารี ประกาศเลิกสามี ทำชาวเน็ตช็อกทั้งไอจี ?!

เชอรีน ณัฐจารี โพสต์ประกาศเลิกรากับสามี ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำเอาชาวเน็ตช็อก ลั่น ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า