เป็นตำรวจแต่กลับทำชั่วซะเอง! ทั้งค้ายาบ้าลักลอบค้าสัตว์ป่า

ผู้การหนองคายบุกจับดาบตำรวจนอกรีตผันตัวมาค้ายาบ้า ด้านเจ้าตัวคอตกยอมรับแต่โดยดี แถมขณะเข้ารวบคารีสอร์ทเจอเครือข่ายลอบส่งออกสัตว์ป่าเปิดห้องข้างเคียง สารภาพรับงานจากดาบตำรวจนายนี้ เพื่อนำสัตว์ป่ามาส่งข้ามโขง

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุม ด.ต.ทินกร เพ็งพา อายุ 45 ปี ผู้บังคุบหมู่ป้องกันและปราบปรามงานสืบสวน สภ.เวียงคุก ที่ห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยจากการตรวจค้น ภายในห้องพบธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท 20 ฉบับ ยาบ้า 4 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้า อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 4 นัด ค้นรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ 4 ประตู พบปืนพกสั้น 2 กระบอก เป็นปืนของ ด.ต.ทินกร หนึ่งกระบอกและรับจำนำจากคนอื่นอีก 1 กระบอก กระสุนขนาด 11 ม.ม. 22 นัด และภายในรถยังมีอุปกรณ์การเสพยาบ้าด้วย

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ด.ต.ทินกร อยู่นั้นได้สังเกตเห็นห้องพักข้างเคียงมีรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ตอนเดียวใส่โครงหลังคาคล้ายรถส่งของ ติดสติ๊กเกอร์บริษัทส่งของรายหนึ่งผิดสังเกต จึงเคาะประตูเรียกมี นายพิษณุพงษ์ สุนทรส อายุ 40 ปี เดินออกมาพบเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบรถยนต์ เมื่อเปิดประตูด้านหลังกระบะออกไม่มีสิ่งของภายในแต่มีกลิ่นเหม็นสาบ ตำรวจมั่นใจว่ามีการลักลอบนำสัตว์ต้องห้ามมาภายในรถด้วย จึงสอบถาม นายพิษณุพงษ์ ยอมรับว่า เถ้าแก่ที่ จ.สุพรรณบุรี ได้ให้ตนขับรถนำเต่า 12 กระสอบ และงูเห่า 600 กิโลกรัม จาก จ.สุพรรณบุรี มาส่งให้กับลูกค้าที่จอดเรือที่ท่าเรือของ ด.ต.ทินกร โดยจะมีเรือมารอรับขนสัตว์เหล่านี้ลงรถขึ้นเรือนำข้ามแม่น้ำโขง

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บ้านของ ด.ต.ทินกร พบนายธีระวิทย์ อินทร์เค้น อายุ 33 ปี อยู่ภายในบ้าน โดยบอกว่ามาเฝ้าบ้านให้ ด.ต.ทินกร และเสพยาบ้าไปแล้ว 2 เม็ด ตำรวจค้นเจอยาบ้าอีก 1 เม็ด ซ่อนอยู่ในลิ้นชักตู้ในห้องนอน จึงคุมตัวนายธีระวิทย์ไว้ด้วย

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจได้จับกุมวัยรุ่นในพื้นที่ได้ พร้อมยาบ้า 60 เม็ด และให้การซัดทอดว่าารับยาบ้ามาจาก ด.ต.ทินกร ซึ่งได้นำยาบ้า 5 ถุง ๆ ละ 200 เม็ด ราคาถุงละ 17,000 บาท ให้กับเครือข่ายนำไปขาย ถ้าได้เงินแล้วให้นำมาส่งที่รีสอร์ทแห่งนี้ จึงได้จัดกำลังเข้าทำการจับกุม โดยถ่ายสำเนาธนบัตรไว้ทั้งหมด แล้วให้คนมาเคาะประตูเรียก เมื่อยื่นเงินให้ ด.ต.ทินกร แล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าจับกุมทันควัน เจ้าตัวยอมรับสารภาพแต่โดยดี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เรียกเข้ามาเตือนหลายครั้งแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า