เร่งล่ามือยิงแสกหน้าพลทหารดับ ต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ!

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สั่งเร่งล่ามือปืนยิงแสกหน้าพลทหาร ต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ! ขณะที่น้องสาวซึ่งถูกลูกหลงยังวิกฤติ

จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงแสกหน้าพลทหาร ภัทรภูมิ กางโคกกรวด อายุ 22 ปี ทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 3 มหาดเล็กรักษาพระองค์ กรุงเทพมหานคร จนถึงแก่ความตายที่บ้าน ใน จ.นครราชสีมา และกระสุนปืนลูกซองยังไปถูก น.ส.ชนิกานต์ กางโคกกรวด อายุ 18 ปี น้องสาวพลทหารภัทรภูมิ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หนำซ้ำเหตุการณ์นี้ยังเกิดขึ้นต่อลูกของพลทหารภัทรภูมิ ซึ่งมีอายุเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น เมื่อคืนวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมานั้น

วันนี้ (16 ธ.ค.60) พ.ต.ท.ศิริชัย โสมอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าของคดีเปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 15 ปาก และตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญบุคคลต้องสงสัยมาสอบปากคำและทำประวัติก่อนจะปล่อยตัวไป

ทั้งนี้ พลตำรวจโท ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้สั่งการให้เร่งรัดคดีและติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้ตั้งชุดสืบสวน 3 ชุด ประกอบด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค3 , ชุดสืบสวนตำรวจภูธรนครราชสีมา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เพื่อประสานงานกันลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสและค้นบ้านของผู้ต้องสงสัย ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่ามือที่ลงมือยิงพลทหารภัทรภูมิเป็นใคร และคาดว่าน่าจะหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว โดยในสัปดาห์หน้านี้ ตำรวจจะขอศาลออกหมายจับคนร้ายต่อไป

ขณะที่นายธนภัทร กางโคกกรวด พี่ชายของพลทหารภัทรภูมิ กล่าวว่า ตนรู้สึกสะเทือนใจที่ต้องมาสูญเสียน้องชายไปอย่างกระทันหัน เพราะผู้ตายเป็นความหวังของครอบครัว ตั้งใจสมัครเข้าไปเป็นทหารรับใช้ชาติ ตั้งใจจะสอบเข้าโรงเรียนนายสิบ หวังว่าจะได้รับราชการทหาร มีอาชีพที่มั่นคงและจะช่วยเลี้ยงดูพ่อแม่และลูกสาววัย 3 ขวบ โดยครอบครัวตนเองมีฐานะที่ยากจน พ่อก็รับจ้างทำงานก่อสร้างและแม่ก็รับจ้างทั่วไป

ช่วงนี้น้องกลับมาพักหลังฝึกเสร็จและมีกำหนดจะกลับไปฝึกต่อในวันที่ 17 ธันวาคม นี้ แต่ก็มาถูกฆ่าตายเสียก่อน ทำให้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนน้องสาวตนที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสกระสุนทะลุปอดก็เป็นความหวังของครอบครัวเช่นเดียวกัน น้องสาวเป็นคนเรียนเก่งและเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เตรียมตัวจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยโดยเลือกสอบเข้าด้านวิศวกรรม ตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวล าเพราะกระสุนปืนทะลุปอดต้องย้ายไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลมหาราช ทางบ้านก็ไม่มีเงินค่าทำศพและค่ารักษาอาการบาดเจ็บของน้องสาว ตนก็หวังว่าตำรวจจะจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้ และอยากจะถามเขาดูว่าทำไมจะต้องถึงกับฆ่าน้องชายตนเอง

สำหรับศพของพลทหารภัทรภูมิ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองเป็ดน้ำ ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา และมีกำหนดการฌาปณกิจศพในวันจันทร์ที่18 ธันวาคม 2560 เวลา 15.00 น.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า