เร่งสอบปากคำคดีวิศวกรยิงวัยรุ่น 17ปีดับ คาด 2 เดือน สรุปสำนวน

พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รองผู้กำกับสอบสวน สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดีวิศวกร วัย 50 ปี ใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่นชาย วัย 17 ปี เสียชีวิต บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำพยานแล้วประมาณ 10 ปาก เป็นพยานฝ่ายผู้เสียชีวิตประมาณ 6-7 ปาก รวมทั้งได้ทำการสอบปากคำ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ ผู้ก่อเหตุ และได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ยิงปืนและพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะแล้ว แต่ได้ให้การประกันตัวไปตามสิทธิ เนื่องจากเห็นว่าหลังก่อเหตุ นายสุเทพ ไม่ได้ทำการหลบหนี โดยให้ยื่นวงเงินประกันตัว 2 แสนบาท
 
ส่วนกรณีที่มีการนำคลิปภาพบันทึกเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุจำนวน 2 คลิปมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลนั้น ทางตำรวจได้หลักฐานมาตั้งแต่วันแรกๆ แล้ว และได้ทำการตรวจสอบเพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน พร้อมทั้งต้องทำการเสาะหาพยานหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย ยืนยันจะทำคดีไปตามพยานหลักฐาน และให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน เพื่อสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการมีความเห็นสั่งคดีได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า