โจ๋เมายาบุกแทงรอง สวป.ทุ่งใหญ่ ถึงบ้านปางตาย!

เกิดเหตุชายวัย21 ปีคลั่งเมายาจนประสาทหลอน บุกแทงรอง สวป.ทุ่งใหญ่ สาหัส ก่อนหลบหนีกลับบ้าน ตร.ออกตามล่าแต่วิ่งหนีได้หวุดหวิด พร้อมเตือนให้ระวังเกรงจะทำร้ายชาวบ้านอีก

โจ๋เมายาบุกแทงตำรวจถึงบ้าน

เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ (25 เม.ย.61) ร.ต.อ.สัมภาษณ์ ผลถาวร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ เพื่อเข้าทำการสอบสวนเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกคนร้ายแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อไปถึงพบ ร.ต.อ.อภินันท์ ยิ่งยง อายุ 53 ปี รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ อยู่ในสภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ท้องด้านซ้าย 1 แผล ยาว 4 ซม.อาการสาหัส แพทย์ได้รักษาอาการ เบื้องต้นพบว่าแผลลึกประมาณ 6 ซม.อยู่ระหว่างปอดและม้าม และน่าจะมีเลือดตกใน ทาง รพ.ทุ่งใหญ่ จึงนำตัวร.ต.อ.อภินันท์ ส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทุ่งสง และระบุว่าคนร้ายคือนายจักรกฤษณ์ ชาวป่า อายุ 21 ปี ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

โจ๋เมายามีดแทงตำรวจ

จากการสอบปากคำภรรยา ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.อภินันท์ สามีได้เตรียมตัวเพื่อจะออกไปทำงานตามปกติ โดยไปนั่งดื่มกาแฟภายในห้องครัวของบ้าน ปรากฏว่าคนร้าย มือมีดจะขับรถ จักรยานยนต์ไปจอดข้างแล้วเดินเข้าไปทักทายตามทั่วไป แต่ไม่คาดคิดว่าจะชักอาวุธมีดพกจากเอวมาจ้วงแทง ร.ต.อ.อภินันท์ เข้าที่ท้องเต็มแรง 1 แผลจนล้มศีรษะฟาดพื้น โดยไม่ทราบสาเหตุ หลังก่อเหตุนายจักรกฤษณ์ ขับรถรถจักรยานรยนต์หลบหนีไปทันที

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามปิดล้อมและค้นหาแต่ไม่เจอตัว พร้อมขอความร่วมมือชาวบ้านและครอบครัวให้นำตัวนายจักรกฤษณ์ มามอบตัวโดยเร็ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่านายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหานั้นอาจจะเมายาเสพติดจนประสาทหลอน มีอาการเพี้ยนและระแวงว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมไปดำเนินคดี ก่อนนายจักรกฤษณ์ฯ จะไปที่บ้านของ ร.ต.อ.อภินันท์ฯ แล้วได้ก่อเหตุสยองดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจยังเตือนชาวบ้านด้วยว่าให้ระวังนายจักรกฤษณ์ฯ ด้วยเพราะไม่รู้ว่าจะไปทำร้ายใครอีกหรือไม่ และจะเร่งติดตามตัวมาดเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า