แกนนำกลุ่มสามมิตรตบเท้าเข้าพรรคพลังประชารัฐ(มีคลิป)

แกนนำกลุ่มสามมิตรตบเท้าเข้าพรรคพลังประชารัฐ

พรรคพลังประชารัฐ เปิดรับสมัครสมาชิกช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์มีอดีตสส.หลายพรรคตบเท้าเข้ามาสมัคร และคึกคักที่สุด เมื่อนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจและนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร นำสมาชิกกว่า 60 คนตบเท้าเข้าสมัครเป็นสมาชิกเรียกความสนใจทางการเมืองเป็นอย่างมาก

แกนนำนำกลุ่มสามมิตร ทั้งนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน  สองอดีตรัฐมนตรีจากพรรคไทยรักไทย แต่ปัจจุบันเป็นแกนนำกลุ่มสามมิตร  นำทีมอดีตสส. และ นักการเมืองไม่น้อยกว่า 60 คน  ทั้งนายสุริยะ และนายสมศักดิ์  วันนี้ได้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ หลังจากทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเพื่อรวบรวมอดีตสส.ในพื้นที่ต่างๆๆเข้าร่วมงานในนามพรรคพลังประชารัฐ มาตลอด

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ กล่าวว่า หลังจากกลุ่มสามมิตรได้เข้าร่วมกับพรรพลังประชารัฐแล้ว จะขอยุบกลุ่มสามมิตร จะเหลือเพียงแต่พรรคพลังประชารัฐเท่านั้น  ซึ่งการติดสินใจมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะถ้าไม่มีพรรคการเมืองใหม่ การต่อสู้ของ 2 พรรคการเมืองใหญ่ หลังเลือกตั้ง ก็จะมีวิกฤติปัญหาทางการเมืองอีก ดังนั้น ผู้ที่ทาบทามตนจึงเห็นว่า ควรจัดตั้งพรรคการเมือง เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ประชาชน ก้าวพ้นความขัดแย้ง และเมื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้วก็จะไม่มีกลุ่มสามมิตรอีกต่อไป เราจะสลายกลุ่มสามมิตรในวันนี้เลย

เช่นเดียวกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ขอโฟกัสไปที่การทำงานร่วมกับพรรคพลังประชารัฐก่อน ส่วนจะสนับสนุน พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัยยังไม่ขอให้ความเห็น

ขณะที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จากกลุ่มสามมิตร มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐไม่น้อยกว่า 60 คน ซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ทั้งนายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พรรคเพื่อไทย นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย นายสันติ พร้อมพัฒน์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ พรรคเพื่อไทย นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำเสื้อแดง นายจำลอง ครุฑขุนทด อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษา พรรคเพื่อไทย

การมาร่วมของกลุ่มสามมิตร ท่ามกลางความคาดหวัง  หลังเลือกตั้ง พปชร. จะได้จำนวน ส.ส. 350  ที่นั่ง เพื่อหวังโอกาสในการจัดตั้งรัฐบาล /////

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน

สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า