โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง “พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์” เป็นนายทหารพิเศษกรมทหารมหาดเล็กฯ

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์” เป็นนายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์

วันนี้ (17 ก.ค.) เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้งนายทหารพิเศษ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ประกาศแต่งตั้งนายทหารพิเศษ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้งนายทหารพิเศษอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 15 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 ประกอบมาตรา 4 และมาตรา 9 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการในพระองค์ พ.ศ. 2560 มาตรา 10 มาตรา 13 มาตรา 15 และมาตรา 18 แห่งพระราชกฤษฎีกาจัดระเบียบราชการ และการบริหารงานบุคคลของราชการในพระองค์ พ.ศ. 2560 จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้ง พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นนายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ กองบัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม พุทธศักราช 2561 ประกาศ ณ วันที่ 17 กรกฎาคม พุทธศักราช 2561 เป็นปีที่ 3 ในรัชกาลปัจจุบัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ชาอึนอู ASTRO” คว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับไอดอลรายบุคล ประจำเดือนพฤษภาคม!

สมแล้วที่ได้ฉายยา “เบ้าหน้าฟ้าประทาน” สำหรับไอดอลหนุ่ม “ชาอึนอู” วง ASTRO ที่สามารถคว้าอันดับ 1 ไปครองได้สำเร็จ จากการจัดไอดอลรายบุคคล

สุดงง! สาวใหญ่ทำร้ายร่างกายแฟนเด็ก หลังจับได้ว่ามีกิ๊ก กู้ภัยไปถึงบอกรักกันดี?

กู้ภัยสุดงง? รับแจ้งเหตุ สาวใหญ่ทำร้ายร่างกายแฟนเด็ก หลังจับได้ว่ามีกิ๊ก สุดท้ายเปิดประตูห้องไปช่วยเจอตอกกลับยังรักกันดี!

อื้อหือ! นักร้องสาว สลัดผ้าโชว์หวิว เปลือยท่อนบน ลงแช่น้ำเปียกทั่วร่าง

อื้อหือสุดจริง! นักร้องลูกทุ่งสาว สลัดผ้าโชว์หวิว อวดหุ่นบางเฉียบ เปลือยท่อนบน ลงแช่น้ำเปียกทั่วร่าง งานนี้แฟนๆ แห่กดไลก์สนั่น

รายการ Knowing Bros ออกมาตอบข้อกล่าวหาเชิญ “ILLIT” ชนคัมแบ็ค NewJeans

ทางด้านรายการวาไรตี้ชื่อดัง Knowing Bros ทางช่อง JTBC ออกมาตอบข้อกล่าวหาเรื่องการเชิญ “ILLIT” มาในรายการ พร้อมชนคัมแบ็คของ NewJeans

ระทึก! เด็ก 14 ทาสกัญชา โมโหตาปลุกไปเรียน คว้ามีดฟันแขนหวิดขาด

โมโหตาปลุกไปเรียนเปิดเทอมวันแรก หลานวัย 14 ปีเมากัญชา คว้ามีดฟันแขนตาตัดเส้นเลือดใหญ่สาหัส ญาติวอนตร.มาเอาไปรักษา

วงในเมาท์แซ่บ! นางร้ายหน้าสวย ทำตัวเหมือนรวย ยืมเงินไปทั่ว แถมตีเนียนไม่คืน

ขาเผือกตื่น! เมื่อวงในออกมาเมาท์แซ่บ! นางร้ายหน้าสวย ทำตัวเหมือนรวย แต่กลับยืมเงินไปทั่ว แถมตีเนียนไม่คืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า