ช่วงเช้าที่ผ่านมานายนรินทร์ สมนึก ทนายความของ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางมายังเรือนจำคลองเปรมเพื่อติดต่อเข้าเยี่ยมผู้ต้องขังตั้งแต่เวลา 7 นาฬิกา ซึ่งนายสมนึกได้ระบุก่อนเดินทางเข้าเยี่ยมว่า วันนี้ ได้นำยารักษาโรคไซนัสและภูมิแพ้ ซึ่งเป็นโรคประจำตัวของนายบุญทรงมาทอบให้ เพื่อให้ทางเรือนจำนำไปให้นายบุญทรงอีกที เพราะนายบุญทรงมีโรคประจำตัวและโรคไซรัส ก็เลยเป็นห่วงสุขภาพในขณะที่กำลังถูกขังอยู่ในเรือนจำ ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึง 9 นาฬิกา 30 นาที ยังคงไร้วี่แววของของครอบครัวกับญาติ ในการเดินทางมาเข้าเยี่ยม หลังได้เข้าเยี่ยมจะปรึกษากับนายบุญทรงถึงรายละเอียดในการยื่นอุทธรณ์ประกันตัวอีกครั้ง

ส่วนรายละเอียดในการขอยื่นประกันตัวนายบุญทรงนั้น วันนี้ก็ได้นำเอกสารมาเพื่อปรึกษากับทางผู้บัญชาการเรือนจำคลองเปรม ถึงขั้นตอนในการยื่นประกันตัวนายบุญทรง ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเดินทางต่อไปยังศาลอีกรอบเพื่อยื่นความจำนงค์ในการขอประกันตัว แต่ศาลจะอนุญาติให้ประกันหรือไม่ก็สุดแล้วแต่ดุลพินิจของศาบที่จะพิจารณา

ทั้งนี้นายสมนึกได้ข้อมูลมาว่าในคืนแรกของการถูกคุมขังที่เรือนจำนายบุญทรงและพรรคพวกยังคงมีความวิตกกังวล นอนไม่หลับ ส่วนภาระกิจในระหว่างที่ถูกควบคุมตัวผู้บัญขาการเรือนจำยังไม่ให้นายบุญทรงทำอะไรนอกจาก อ่านหนังสือและดูโทรทัศน์เพื่อให้นายบุญทรงได้คลายความกดดันลง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เมียตั้งท้อง 2 เดือน ทนไม่ไหว! โดนผัวอดีตทหารลากไปซ้อม อาการสาหัส

เมียร้องทุกข์ ตั้งครรภ์ 2 เดือน โดนผัวซ้อม จนหัวปูด-ตาช้ำ เผย! ตอนผัวเป็นทหาร เคยโดนจับเพราะมียาติดตัว ทุกครั้งที่ทำร้ายสายตาคล้ายคนเสพยา

ช็อก! นักร้องสาว เสียชีวิตคาบ้านพัก ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแล้ว

นักร้องสาวแดนใต้ อายุ 22 ปี เสียชีวิตกะทันหันคาบ้านพัก ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแล้ว

หนุ่มใหญ่เครียด! พิการจนทำงานไม่ได้ เข้าขอขมาแม่ ก่อนจุดไฟเผาตัวเอง

ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ เครียดหนัก! ขาพิการจนทำงานไม่ได้ เข้าขอขมาแม่สั่งเสีย ก่อนไปราดน้ำมันเบนซิน จุดไฟเผาตัวเอง ที่ป่ากล้วยข้างบ้าน

รวบ! หนุ่มหื่นวัย 23 หลอกกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี อ้าง!ห้องพี่มีไวไฟ

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มหื่น ลวงเด็กวัย 14 ไปกระทำชำเราที่ห้องพัก อ้าง! ห้องพี่มีไวไฟ รับสารภาพ แค่โอบกอด ไม่ได้ทำอย่างอื่น

6 สมุนไพรไทย ช่วยลดอาการอยากบุหรี่ เผด็จศึกสิงห์อมควัน!

เบิกตัว! 6 สมุนไพรไทย ลด ละ เลิก บุหรี่ แพทย์ทางเลือกที่สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีในการเลิกบุหรี่ได้

แอฟ ทักษอร แจงดรามา มีลูกคนที่สอง ลั่น แล้วแต่จังหวะของชีวิต ?

แอฟ ทักษอร แจงดรามาเรื่อง พูดถึงลูกคนที่สอง ถูกมองไม่เหมาะสม เพราะยังไม่ได้แต่งงาน เจ้าตัวลั่น แล้วแต่จังหวะของชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า