หนุ่มกรรชัย ปลอดภัยดี หลังหัวใจเต้นผิดจังหวะ ปัดให้พื้นที่คนร้ายกราดยิงรพ.สนาม

หนุ่มกรรชัย เผย อาการหลังหัวใจเต้นผิดจังหวะจนต้องเข้าโรงพยาบาล พร้อมแจงปมให้พื้นที่คนร้ายกราดยิงรพ.สนาม ชี้ แค่บังเอิญมีโอกาสพูดคุย

ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับใจหายเมื่อ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติขณะกำลังจัดรายการสด โดยเจ้าตัวถึงกับแสดงอาการด้วยการเอามือไปจับที่หน้าอกของตัวเอง จนพิธีกรร่วมอย่างดีเจ เชาเชา ถึงกับต้องถามว่าไหวหรือเปล่า หนุ่มกรรชัยจังได้ตอบว่า รู้สึกไม่ค่อยสบาย หัวใจเต้นผิดจังหวะ และรู้สึกเหนื่อยๆ พร้อมกับบอกว่าเป็นโรคประจำตัว

หลังจากที่เกิดเหตุ ทวิตเตอร์ “Red Skull” ได้ทวีตข้อความว่า พี่หนุ่มหัวใจเต้นผิดจังหวะ มีอาการเหนื่อยเห็นได้ชัดตอนจัดรายการ ตอนนี้ทีมงานเรียกรถพยาบาลเพื่อนำไปตรวจที่ รพ.แล้วครับ ขอให้ไม่มีอะไรรุนแรงนะพี่ แกเพิ่งฉีดวัคซีนเข็ม 2 มาด้วย

ทางด้าน หนุ่มกรรชัย ได้ออกมาเผยถึงอาการหลังจากที่เข้าโรงพยาบาลว่า “ไม่ได้เป็นอะไรมาก เป็นอาการที่อยู่ดีๆ หัวใจมันเต้นเร็วผิดปกติระหว่างทำรายการก็เลยไปหาคุณหมอ” เจ้าตัวคิดว่าอาการที่เกิดขึ้นจะเป็นอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะคล้ายกับเมื่อ 7 ปี ก่อน แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ คุณหมอบอกว่าเป็นหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ จึงได้ให้ยามาทาน ถ้าหากมีอาการอีกคงต้องไปตรวจให้ละเอียด

ส่วนเรื่องของการนำเสนอคลิปเสียงที่เจ้าตัวได้พูดคุยกับคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิงโรงพยาบาลสนาม หนุ่มกรรชัย ได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ตนนั้นไม่ได้ให้พื้นที่สื่อกับคนร้ายแต่อย่างใด โดยหนุ่มกรรชัย ได้กล่าวกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ว่า “จริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นคนบอกให้เขามอบตัวนะครับ เป็นคุณแม่เขาเป็นคนบอกว่าให้เขามอบตัว แล้วบังเอิญได้มีโอกาสคุยกับเขาในช่วงนั้น ผมก็เลยบอกว่าตอนที่คุณจะมอบตัว คุณอย่าเอาปืนออกไป ให้ออกมอบตัวเลย แล้วชูมือขึ้น” อีกทั้งเจ้าตัวยังได้บอกว่า จริงๆ แล้วมันไม่ใช่หน้าที่ของตน แต่เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บังเอิญเป็นช่วงที่มีโอกาสได้พูดคุยมากกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ท่องเที่ยวภูเก็ตแจง รอความชัดเจน ต่างชาตินอนกับคู่สมรส เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน

จ่อ ล็อกดาวน์ กรุงเทพฯ นายกเรียกทีมปรึกษาด่วน! กลัวเจ็บแต่ไม่จบ

ส่องข้อมูล โควิดกลายพันธุ์ “เดลต้าพลัส” ติดเชื้อแล้ว กว่า 9 ประเทศทั่วโลก

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า