ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ถึงกับมึน เมื่อภรรยาสาวใหญ่ชาวไทยเดินขึ้นโรงพัก แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเป็นคนฆ่ารัดคอสามีชาวเยอร์มัน ซึ่งเป็นคนในตระกูลดังตายที่บ้านพัก เนื่องจากหึงหวง โดยเมื่อรุดไปตรวจสอบ ก็เป็นจริงตามที่แจ้ง

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล รอง สว.สส. สภ. ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก นางนิรันดร์ ประทุมสินธุ์ อายุ 52 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุบลราชธานี ปัจจุบันอยู่บ้านเลขที่ 9/82 หมู่บ้านคันทรีโฮม หมู่ที่ 4 ต.ฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ว่า ตนเองได้ก่อเหตุฆาตกรรม โดยใช้ผ้าสีดำรัดคอสามี คือ นายจอห์น ฟรีดริช (Mr.JOHANN FRIEDRICH) อายุ 79 ปี ชาวเยอร์มัน ซึงเป็นคนในตระกูลดังของประเทศเยอรมัน มีบรรพบุุรุษเป็นนักปราชญ์ และคนในตระกูลเป็นผู้ก่อตั้งระบบการเรียนการสอนนักจิตวิทยา เสียชีวิตคาบ้านพัก

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสอบสวนอยู่พักใหญ่ เนื่องจากดูอาการของคนแจ้งความแล้ว คล้ายคนจิตไม่ปกติ จากนั้นได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า พบศพนายจอห์น ฟรีดริช นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะรับประทานอาหารภายในบ้านจริง โดยสภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ที่บริเวณลำคอมีผ้าคล้ายเชือกสีดำรัดอยู่ มีเลือดไหลออกมาทางปาก ข้างศพมีดอกไม้ธูปเทียนจุดไว้พร้อมน้ำหอม 1 ขวด บริเวณภายในบ้านไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ใดๆ

เบื้องต้น นางนิรันดร์ให้การวกวนไปมา แต่จับใจความได้ว่า ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนายจอห์น ฟรีดริช มาหลายปี และมาซื้อบ้านหลังดังกล่าวใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ที่ จ.ภูเก็ต หลายปีแล้ว เพราะสามีรักและชอบธรรมชาติท้องทะเลหาดทรายที่สวยงาม ร่วมทั้งวัฒนธรรมประเพณี โดยเฉพาะอาหารไทยเป็นอย่างมาก แต่สาเหตุที่ฆ่าสามีเพราะสามีชอบหึงหวงโดยไม่มีเหตุผล และระยะหลังทำประชดไปมีสาวไทยคนใหม่ ทำให้เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนจึงใช้ผ้าสีดำที่สามีใช้คล้องคอรัดคอสามี ปรากฎว่า สามีบอกรัดให้ตายเลย ด้วยความโมโหตนจึงดึงสู้แรง มารู้สึกตัวอีกทีเมื่อสามีร่วงจากเก้าอี้ลงไปนอนเสียชีวิตที่พื้นห้องแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการตรวจสอบทางจิตแพทย์และรอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดจากแพทย์ และรอผลการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิต รวมถึงเพื่อนของนางนิรันดร์ก่อน ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่เบื้องต้นตั้งข่้อหาฆ่าคนตายไว้ก่อน แต่จะโดยเจตนาหรือไม่ต้องรอผลการสอบสวนต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดสาเหตุที่ น้ำเพชร อิสรีย์ เคยบอกเลิก อาไท เรื่องนี้แหละที่ไปกันไม่รอด ?!

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท ในรายการดัง เผยเคยเกือบเลิกกันเพราะเรื่องนี้ หลังจากที่เปิดตัวคบกันได้ไม่นาน !!

เผ็ดสุด! นางเอกดัง รันวงการบิกินี ฟาดช็อตแซ่บ อวดหุ่นเพรียว เอวบาง

นานๆ ทีจะออกมาโชว์ความแซ่บ สำหรับ นางเอกดัง ที่เพิ่งโพสต์ภาพสวมบิกินีสีขาว ฟาดช็อตเด็ดริมสระน้ำ พร้อมอวดหุ่นเพรียวเอวบาง

หนุ่มเก็บขยะ ผงะ! พบศพทารก ซุกกระเป๋าเป้ ถูกทิ้งในถังขยะกลางตลาด

กลิ่นเหม็นคลุ้ง! หนุ่มเก็บขยะ นึกว่าซากสัตว์ ผงะ! พบศพทารกในถุงน้ำคร่ำ ยัดกระเป๋าเป้สีดำทิ้งถังขยะ คาดถูกทิ้งเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เจอพิรุธ! CEO ถูกยิงดับปริศนาที่บ้านเมีย สภาพศพเป็นสีดำ คล้ายถูกวางยา

น้องสาวร้องทนายดัง หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนา หลังมีคนใกล้ชิดโทรนัดมาเจอ เผยก่อนหน้านี้ พี่ชายเพิ่งถูกลอบยิง สงสัย! ทำไมเมียถึงให้รีบเผา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า