วันที่ 2 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ สภ.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ สนธิกำลังบุกเข้าปิดล้อมบ่อนไก่ชนเถื่อน เพื่อจับกุมนักพนันภายในสวนลำไย ไม่มีเลขที่ ม.10 ต.อินทขิล อ.แม่แตง หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ ว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนไก่ชน และเจ้าของบ่อนไก่ยังอ้างด้วยว่าไม่เกรงกลัวกฎหมายเพราะได้จ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งนอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ยังสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงของเจ้าหน้าที่ด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้วางแผนนำรถยนต์มาปิดล้อมทางเข้าออก แต่เนื่องจากมีคนดูต้นทางไว้จึงทำให้นักพนันนับร้อยคนที่กำลังเล่นแทงพนันไก่ชนกันอยู่ภายในบ่อนดังกล่าวไหวตัวทันวิ่งหลบหนีไปได้หลายคน

หลังจากเจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่แล้ว สามารถจับกุม นายธนกฤต ปันอิ่น อายุ 58 ปี ซึ่งแสดงตัวเป็นผู้ดูแลบ่อนพร้อมเซียนพนันอีก 15 คน รวมทั้งของกลาง ไก่ชน จำนวน 50 ตัว มูลค่านับล้านบาท นอกจากนี้ ยังยึดสังเวียนชนไก่จำนวน 3 สังเวียน เงินสดที่ใช้เล่นการพนัน 3,500 บาท สมุดโพยการเล่นการพนันชนไก่ จำนวน 10 แผ่น ชุดจับเวลาการให้น้ำไก่ชน จำนวน 1 ชุด

จากการสอบปากคำ นายธนกฤต ปันอิ่น ผู้ต้องหา ให้การว่า เพิ่งลักลอบเปิดเล่นพนันไก่ชนได้ประมาณ 2 วัน โดยมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่อยู่เบื้องหลัง และนัดหมายนักเล่นทั้งในและต่างพื้นที่มาเล่น โดยอ้างว่าได้ติดสินบนจ่ายเงินให้แก่เจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว

พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สภ.แม่แตง กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายธนกฤต เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันชนไก่ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทั้ง 15 คนร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันชนไก่พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า