พ่อเด็ก 6 ขวบ เหยื่อวัยรุ่นควบเบนซ์ซิ่งชนภรรยาดับลูกสาหัส ร้อง ยธ. หลังคดีไม่คืบ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา วัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี ขับรถเบนซ์ ชน รถเก๋งสองคัน บริเวณ ถ.เลียบวงแหวนกาญจนภิเษก ย่านคู้บอน จนเป็นเหตุให้ นางนุจิรา คชายนต์ อายุ 37 ปี เสียชีวิต ขณะกำลังขับรถไปส่งลูกชายที่โรงเรียน ส่วนบุตรชาย อายุ 6 ปี อาการบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเด็ก จากนั้น บิดาของวัยรุ่นชายผู้ก่อเหตุได้รับปากจะเยียวยาช่วยเหลือค่ารักษาพร้อมรับเป็นลูกบุตรธรรม ตามเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดวันนี้ที่กระทรวงยุติธรรม นายวงค์ศิริ คชายนต์ อายุ 35 ปี บิดาของ ด.ช.นโม บุตรชาย อายุ 6 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอความช่วยเหลือทางคดีหลังไม่มีความคืบหน้าจากคู่กรณี โดยนายวงค์ศิริ กล่าวว่า วันนี้มาเพื่อเรียกร้องความยุติธรรรมซึ่งต้องสูญเสียครอบครัวไป โดยในเรื่องคดีความหลังคู่กรณีได้นัดเจรจาทุกครั้งที่ สน.คันนายาว แต่จะคุยเฉพาะเรื่องประกันเยียวยาอย่างเดียว ไม่เคยถามถึงความเดือดร้อนของครอบครัวเลย ซึ่งการเจรจาครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนต้องเอ่ยปากขอความช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายของลูกชาย และคู่กรณีหาว่าตนไม่ได้เรียกร้องไปเอง

นายวงค์ศิริ กล่าวอีกว่า ช่วงแรกหลังเกิดอุบัติเหตุคู่กรณีเคยออกสื่อว่าจะรับผิดชอบช่วยเหลือลูกชายตนเป็นบุตรบุญธรรมแต่สุดท้ายก็เงียบหายไป รวมทั้ง ขณะนี้ค่าใช้จ่ายต่อเติมเตียงนอนคนป่วย ถังออกซิเจน อุปกรณ์ดูดเสมหะ ฯลฯ ภายในบ้านตนต้องออกค่าใช้จ่ายเองเพราะพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง เนื่องจากหลังเกิดเหตุตนไม่ได้ทำงานต้องออกมาดูแลลูกชาย และขณะนี้ได้เงินช่วยเหลือจากคู่กรณีทั้งหมด 153,000 บาท

ด้าน พ.ต.อ.ดุษฎี เผยว่า เบื้องต้นเตรียมประสานไปยัง ร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อให้สอบสวนอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายเนื่องจากตำรวจเคยนัดหมายให้มาสอบปากคำทั้งสองฝ่ายแต่ขณะนี้ยังไม่ได้นัด และผู้เสียหายไม่ทราบว่าคดีดำเนินการถึงขั้นไหนแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า