พ่อเลี้ยงและแม่เด็กชายวัย 6 ขวบเข้าให้ปากคำแล้ว ยืนยันเป็นการตีเพื่อสอนลูก โดยพ่อเลี้ยงไม่เกี่ยวข้อง

จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของเด็กชาย วัยประมาณ 6 ขวบ ชาวจังหวัดนครปฐม มีบาดแผลทั่วตัว เนื่องจากถูกทำร้ายอย่างรุนแรง พร้อมกับมีข้อความระบุว่า เป็นการกระทำของแม่แท้ ๆ กับพ่อเลี้ยง และขณะนี้หนูน้อยได้รับการช่วยเหลือให้เข้ารับการรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยน้องยังอยู่ในอาการหวาดผวา และร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดบาดแผล

ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมานายแป๊ะ (นามสมมุติ)พ่อเลี้ยง และนางสาวฟ้า (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของเด็กวัย 6 ขวบที่ถูกทำร้าย ได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจโทเจริญ วิทิตกรกุล รองผกก. สอบสวน สน.ลำผักชีเพื่อให้ปากคำกับเรื่องดังกล่าว

โดยนางสาวฟ้า อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิดบาดแผลที่เกิดขึ้นกับน้องนั้น  ทั้งตามตัวทั้งบริเวณที่ขาและแขน เกิดจากการตีของตนเองที่ต้องการจะสั่งสอนลูก เพราะลูกมักจะไม่เชื่อฟังและดื้อจึงต้องมีการตีเพื่อสั่งสอนตามประสาแม่สอนลูก  พร้อมยอมรับอาจพลั้งมือไปบ้าง

โดยบาดแผลที่บริเวณแขนที่มีการแชร์กันนั้นตนเองได้ใช้ไม้ตีเมื่อประมาณวันที่ 10 มกราคม แต่เป็นเพราะลูกของตนน้ำเหลืองไม่ดีจึงเป็นแผลอย่างที่เห็น สำหรับแผลที่ขาเกิดจากไฟช็อต ไม่ทราบว่าลูกไปโดนที่ไหนมา ไม่ใช่เกิดจากใช้บุหรี่จี้แต่อย่างใด และช่วงต้นปีได้ไปกับอยู่กับพี่สาว ย่านวัดไร่ขิง จ.นครปฐม ไม่ใช้ย่านลำสาลี แต่อย่างใด เหตุที่แม่ไปแจ้งความเพราะเข้าใจผิดและไม่ยอมฟังเหตุผล ประกอบกับตนเองกับแม่ผิดใจกัน ขอยืนยันว่าตนเองเป็นแม่ย่อมมีสิทธิที่จะตีสั่งสอนลูก   อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่เกี่ยวกับนายแป๊ะแต่อย่างใด  เนื่องจากได้เลิกลาไปกัน ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลำผักชีจะได้ทำการสอบปากคำทั้งนายแป๊ะและนางสาวฟ้า ตามกระบวนการเพื่อหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป(พ่อเลี้ยงยังหลบหนี หลังลงมือทำร้าย”เด็ก6ขวบ”)

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ห้ามพลาด นักตบวอลเลย์บอลหญิงไทย เจอ ทีมอันดับ 2 คืนนี้

กองเชียร์ห้ามพลาด นักตบวอลเลย์หญิงไทย ลงสนามเจอทีมอันดับ 2 ของโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ร่วมส่งกำลังให้สาว ๆ คืนนี้เวลา ตี 3

แท็บช็อก! พบร่างอดีตพระลูกวัด ถูกฆ่าฟันหัว ลอยเป็นศพกลางแม่น้ำน่าน

ชาวบ้านผวา! พบศพอดีตพระลูกวัด ลอยแม่น้ำน่าน พบถูกฟันที่ใบหน้า เบ้าตาเขียวช้ำ คาดถูกฆาตกรรม โยนทิ้งน้ำอำพราง

เร่งหาตัว! น้องเบล วัย 7 ขวบ ถูกพ่อบีบคอ เอามีดจี้ ก่อนหายตัวปริศนา

กันจอมพลังเร่งหาตัว! น้องเบล เด็กชายวัย 7 ขวบ หลังถูกพ่อทำร้าย บีบคอ เอามีดจี้ เพื่อขู่แม่กลับไปอยู่ด้วยหลังเลิกรา ก่อนหายตัวปริศนา

แม่น้องไนซ์ ต่อสายตรง ฟ้องเจ้าหน้าที่ พม. หลังไปหาน้องไนซ์ ข้อหาบุกรุก

แม่น้องไนซ์ ต่อสายหาทนาย เตรียมฟ้อง เจ้าหน้าที่ พม. ที่เข้ามาตรวจสอบ “น้องไนซ์” ลั่น! มีบางคำถามเข้าข่ายข่มขู่ กำลังรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี

ดีเดย์! ปฏิบัติการจับ ลิงลพบุรี เข้าสถานอนุบาลฯ หลังทำกรงไว้รอรับ

เริ่มแล้ว จนท.จับลิงเข้าระบบควบคุมประชากรวันแรก ทดลองนำลิงไปทำหมัน ตรวจโรค แล้วนำไปใส่กรง 20-25 ตัว พร้อมเดินหน้าจับเพิ่มอีก 200 ตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า