“ม้า อรนภา” พร้อมยอมรับผิด รับเปล่าทดลองใช้ “เมจิกสกิน” ก่อนรีวิว

หลังจากที่ “ม้า อรนภา” เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในกรณีรับรีวิวสินค้าในเครือ “เมจิกสกิน” ล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ยอมรับว่าไม่ได้ใช้เมจิกสกินก่อนรีวิว ปฏิเสธหลบหนีตามที่กระแสสังคม อีกทั้งยังห่วงแม่ตกใจข่าวที่เกิดขึ้่น

“ม้า” อรนภา กฤษฎี ดารา-พิธีกรชื่อดัง กล่าวภายหลังเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม กรณีรับรีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน นานกว่า 2 ชั่วโมง ว่า วันนี้ได้เข้ามาชี้แจงตามความจริงทั้งหมดโดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้หลบหนีตามที่กระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ เพราะเพิ่งได้รับหมายเรียกไปเมื่อวาน จึงประสานติดต่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ทันที

ส่วนการรีวิวผลิตภัณฑ์ ยอมรับว่า ตนเองรับรีวิวผลิตภัณฑ์ของเมจิกสกินจริง โดยถูกว่าจ้างจากคนกลางที่ประสานงานมาเพียงครั้งเดียว เมื่อปีที่ผ่านมาในราคา 20,000 บาท ส่วนที่รับรีวิวเนื่องจากเป็นอาชีพและส่วนตัวก็คิดว่ากล่องมีเลข อย. ถูกต้อง และการที่สินค้าจะออกมาจำหน่ายได้ ต้องมีคุณภาพจึงรับรีวิวแต่ก็ยอมรับว่าไม่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อน เพียงพูดตามสคริปต์ของผู้ว่าจ้างเท่านั้น และยอมรับว่าการรีวิวของตนเองในครั้งนี้ถือเป็นความผิดฐานเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และโฆษณาเกินจริง นอกจากนี้ ข่าวดังกล่าวส่งผลกระทบ 2 ทางทั้งด้านชื่อเสียงของตนเองและครอบครัว เนื่องจากข่าวที่เกิดขึ้นมารดาที่อายุมากแล้วต้องมาตกใจและไม่สบายใจอย่างมากกับข่าวที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ดารา นักแสดง และเน็ตไอดอล ประชาสัมพันธ์แต่สิ่งที่ถูกต้อง ระมัดระวังการพูดเพราะมีคนเชื่อถือ ซึ่งตนเองก็เห็นด้วย แต่ก็มองว่าบริษัทผู้ผลิตเองควรจะเป็นฝ่ายคิดมากขึ้น ว่าควรจะทำผลิตภัณฑ์ให้ถูกต้อง อย่าหลอกประชาชน โดยย้ำว่าดารา-นักแสดงมีหน้าที่รับจ้างเท่านั้น

ด้านพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหา “ม้า อรนภา” โดยอยู่ระหว่างพิจารณาพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อนาถ! แก๊งเด็กแว้น นัดประลองความแรง สุดท้ายชนกันเองดับสลดคาที่

แก๊งเด็กแว้นนัดประลองความแรงบนทางด่วน สุดท้ายขี่ย้อนศรชนกันเองดับสลดคาที่ พ่อแม่ร่ำไหเข่าทรุด ไม่คิดว่าเป็นลูกตัวเอง

เอส กันตพงศ์ เผย เหมือนได้เกิดใหม่! ลั่น มีแพลนคิดบวชตลอดชีวิต ?

ยิ่งกว่าละคร! เอส กันตพงศ์ เผย เหมือนได้เกิดใหม่! พร้อมลั่น มีแพลนคิดอยากบวชตลอดชีวิต หลังฟื้นจากการรักษา

พายุถล่มบึงกาฬ ทำเครนงานก่อสร้างสะพานฯ ล้มทับรถยนต์ ดับ 3 ราย

สลด พายุฝนและลมกระโชกแรงพัดถล่มบึงกาฬ ทำเครนงานก่อสร้างสะพานฯ ขนาดใหญ่ ล้มทับรถยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย

“พายุเข้าถล่มอุตรดิตถ์” หนักสุดในรอบ 60 ปี บ้านเรือนและโรงพยาบาล เสียหายยับเยิน!

เปิดภาพความเสียหาย พายุฝน ถล่มจังหวัดอุตรดิตถ์ สร้างความเสียหายกว่า 664 บ้านเรือน โรงพยาบาล และสถานที่ราชการจำนวนหลายแห่ง

มุงด่วน! วงในเมาท์สนั่น พระเอกหน้าหล่อ เที่ยวแจกเบอร์ หาสาวคุยแก้เหงา

ขาเผือกมุงด่วนๆ! วงในเมาท์สนั่น พระเอกหน้าหล่อ ผิวขาว เที่ยวแจกเบอร์ไปทั่ว เพื่อหาสาวๆ ไว้คุยแก้เหงา

อุ๊ย! เพจดังเฉลยแล้ว นางร้ายเบอร์ต้นอันฟอลผัว เหตุเพราะฝ่ายชายติดกลิ่นใหม่

อุ๊ยรู้เลยใคร! เมื่อเพจดังออกมาเฉลยแล้ว นางร้ายเบอร์ต้นอันฟอลผัว เหตุเพราะฝ่ายชายติดหญิง แถมไม่สนใจลูกเมีย บอกเลยงานนี้ขาเผือกถึงบางอ้อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า