เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว นายบอล ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงน้องมายด์ อายุ 17 ปี จ.สงขลาเสียชีวิต แต่ยังให้การปฎิเสธ บอกไม่ได้เป็นคนก่อเหตุยิง ชี้กลุ่มเพื่อนน้องมายด์เป็นคนยิงก่อนเลยต้องยิงกลับอ้างแค่ป้องกันตัว

พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือแนสะเตง ผกก.สภ.ม่วงงาม เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ ถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิง น.ส.รุจิรา บัวหนอง หรือน้องมายด์ อายุ 17 ปี เสียชีวิต ว่า ล่าสุด นายวรพจน์ หรือ บอย ชูหนูนิมิต ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา แต่ยังให้การปฎิเสธโดยอ้างว่ากลุ่มเพื่อนของน้องมายด์ได้ใช้อาวุธปืนขู่และยิงก่อน กลุ่มตนจึงต้องใช้อาวุธปืนยิงกลับเพื่อป้องกันตัว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงเพื่อนำตัวคนร้ายดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (19 มิ.ย.) ศาลจังหวัดสงขลาได้นัดนาย นายธีรพงษ์ หรือแมว บุญมี อดีตพี่เขยของน้องมายด์ให้รายงานตัว และจะมีการยื่นคัดค้านการประกันตัวอีกครั้ง ส่วนจะสามารถคัดค้านการประกันตัวได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

ด้านครอบครัวของน้องมายด์เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า รู้สึกโล่งใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าน้องมายด์ได้ แต่ยังมีความกังวลว่าจะได้รับการประกันตัว เพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากการหน้านี้กลุ่มคนร้ายได้มีการข่มขู่ครอบครัวหลายครั้ง

สำหรับคดีนี้กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงน้องมายด์เสียชีวิตมีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายวรพจน์ หรือบอย ชูหนูนิมิต นายดุสิต หรือบอล เอยาดมณ์ นายสมาน หรือหมาน ชูติการ และ นายธีรพงษ์ หรือแมว บุญมี ได้ร่วมกันก่อเหตุยิง น.ส.รุจิรา บัวหนอง หรือน้องมายด์ อายุ 17 ปี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายทั้ง 4 คน ได้ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มของผู้เสียชีวิตที่มานั่งอยู่ที่บริเวณชายทะเลม่วงงาม ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา โดยสาเหตุมาจากที่ นายพีรพงษ์ หรือ บอล บุญมี ไม่พอใจที่ถูกญาติของฝ่ายหญิงจับให้แยกทางกับพี่สาว เพราะมีพฤติกรรมส่วนตัวที่ไม่ดี จนกระทั่งทางญาติของ น้องมายด์ ได้ร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน และประกาศจะไม่เผาศพ น้องมายด์ จนกว่าตำรวจจะติดตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี เนื่องจากยังถูกกลุ่มผู้ต้องหาตามมาข่มขู่ถึงที่บ้านโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและคดีไม่มีความคืบหน้า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวฮึดสู้ไอ้หื่น บุกเข้าบ้านหวังขืนใจ เอาผ้ารัดคอตายคาที่ สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาเอง?!

หนุ่มหื่นแก้ผ้าบุกบ้านสาว หวังไปข่มขืน ฝ่ายหญิงสติดีไหวตัว หยิบผ้ารัดคอสู้กลับจนไอหื่นดับคาบ้าน สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพราะป้องกันตัว?!

นุ่น ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า