ตำรวจสภ.เสม็ด รวบแล้ว “ไอ้ยักษ์ 100 หลัง”  หลังงัดอู่ซ่อมรถต่อหน้าต่อหน้าต่อตา สามีภรรยา และคว้าโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย 

ภายหลังตำรวจ สภ.เสม็ดทราบเหตุจึงได้แกะรอยและสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเวลาต่อมาคือ นายชัชชัย หรือจีน แนบเชย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี
จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ทำการลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง รวมทั้งพื้นที่อื่นๆ อาทิ สภ.แสนสุข สภ.ศรีราชา และสภ.แหลมฉบัง จึงได้ตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน รับของโจร โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ หลังจากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีโดยมีภรรยาของนายชัชชัยมาปลอบใจ สำหรับการก่อเหตุของนายชัชชัยมาแล้วหลายครั้ง จนมีคนตั้งฉายาว่า “ไอ้ยักษ์ 100 หลัง”

นายอภิชัย การสอน ผู้เสียหายกล่าวภายหลังจากดูรูปคนร้ายที่ตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมทั้งกล่าวว่า คนร้ายที่บุกเข้าไปในห้องพักของคนและลักทรัพย์นั้นไป เป็นคนเดียวกับในภาพถ่าย ดีใจที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ ไม่งั้นนอนไม่หลับหวาดระแวงไม่รู้ว่าจะโดนลักทรัพย์อีกเมื่อใด

ด้าน พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตร สภ.เสม็ด เจ้าของคดีกล่าวว่า คนร้ายได้ลงมือก่อเหตุในหลายพื้นที่ทั้ง สภ.เสม็ด สภ.แสนสุข สภ.ศรีราชา และ สภ.แหลมฉบัง มีคดีที่ก่อเหตุไม่น้อยกว่า 8 คดี เจ้าทุกข์รายใดหากทราบข่าว สามารถแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ในสถานีตำรวจใกล้บ้านได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เฟิร์น วรรณภา เล่านาทีเจอ นุ่น ดำดง เผย ร้องไห้หนัก ข้าวแทบไม่กิน!

เฟิร์น วรรณภา เล่านาทีเจอ นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ครั้งแรก หลังเกิดปมดรามาลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เผย เครียด ร้องไห้หนัก ข้าวแทบไม่กิน!

สาวฮึดสู้ไอ้หื่น บุกเข้าบ้านหวังขืนใจ เอาผ้ารัดคอตายคาที่ สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาเอง?!

หนุ่มหื่นแก้ผ้าบุกบ้านสาว หวังไปข่มขืน ฝ่ายหญิงสติดีไหวตัว หยิบผ้ารัดคอสู้กลับจนไอหื่นดับคาบ้าน สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพราะป้องกันตัว?!

นุ่น ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า