พบศพหญิงสาวเปลือยกายดับปริศนา ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สภาพศพมีเลือดไหลออกทางปาก-จมูก และพบกองเลือดตรงหัวบันไดบ้าน 
เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 20 ก.ค.นี้ พ.ต.ท.สมเกียรติ  ปาระมี  รองผกก.(สอบสวน) สภ.พาน  จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ที่บ้านสันโค้ง ม.11 ต.ดอยงาม อ.พาน จึงรายงาน พ.ต.อ.จิรภัทร มุ่งดี ผกก.สภ.พาน และเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเลขที่ 21 ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกพื้นสูงเล็กน้อย และภายในห้องโถงของบ้าน พบศพหญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.สมพรณ แก้ววรรณา อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น โดยไม่สวมใส่เสื้อผ้าเลย และพบมีเลือดไหลออกมาจากปากและหูู และยังพบคราบเลือดตกอยู่บริเวณหัวบันไดหน้าบ้านและใกล้เตียงนอนอีกด้วย​
จากการตรวจสอบสภาพศพ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายร่างกาย หรือแม้แต่ร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านแต่อย่างใด นอกเหนือจากอาการเลือดไหลดังกล่าว โดยสร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 1 สลึงที่ผู้ตายเก็บเอาไว้ในห้องนอนและทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ยังอยู่ครบ นอกจากนี้ พบพัดลมภายในบ้านยังเปิดทิ้งเอาไว้ด้วย
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียวและมีอาชีพรับจ้างทำนา โดยก่อนจะเสียชีวิตก็ไปช่วยเพื่อนบ้านทำนา แต่ผู้ตายไม่ได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่เย็นวันที่ 18 ก.ค. ทำให้เพื่อนบ้านเกิดความสงสัยจึงไปดูที่บ้าน ก็พบว่านอนเสียชีวิตในสภาพนี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และเก็บหลักฐานต่างๆ เอาไว้ จากนั้นแพทย์นิติเวช หน่วยพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยเข้าไปดำเนินการจัดเก็บศพเพื่อนำไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปังมากแม่ ติช่า กันติชา เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หล่อทะลุจอเลยพ่อเอ้ย!

ว้าวสุดๆ ติช่า กันติชา ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ ออร่าความหล่อกระจายเต็มหน้าไทม์ไลน์ คนโสดบ่นอิจฉากระหน่ำ!

ไม่ทน! เป๊กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ฟาดเดือด ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ

เอาแล้ว! เป๊กกี้ ศรีธัญญา ขอไม่ทนโพสต์ฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

จับแล้ว! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์ หลังโกนหวังหนีคดี

ตำรวจรวบ! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์คอนโด ย่านงามวงศ์วาน หลังพรางตัวเปลี่ยนเสื้อ โกนหัว เพื่อหนีคดี

2 ราศี ชะตาพลิก! โดนผลกระทบจากดาวพฤหัสย้ายราศี เต็มๆ!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 2 ราศี ชะตาชีวิตพลิกเปลี่ยน! ส่งผลกระทบโดยตรง 100%

จึ้งไม่ไหว! “RIIZE” ติดท็อปทุกชาร์ตเพลง ด้วยมินิอัลบั้ม ‘RIIZING’

จึ้งไม่ไหวกับบอยแบนด์น้องใหม่แห่งเจน 5 อย่าง RIIZE เป็นกระแสไปทั่วโลก! ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘RIIZING’ ที่ติดท็อปทุกแพลตฟอร์มสตรีมิ่ง

‘ทนายตั้ม’ เตรียมยื่นหนังสือ เลขาธิการ ปปง.อายัดทรัพย์ คุณผู้หญิงVVIP

อย่าคิดว่าจะรอด! ทนายตั้ม ยื่นหนังสือ ต่อเลขาธิการ ปปง. สั่งอายัดทรัพย์ ‘คุณผู้หญิงVVIP’ หวั่นหนีคดีเว็บพนัน ไปอังกฤษ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า