‘เต็กกอ-ขุนแผน’ที่ว่าแน่ยังต้องแพ้ “กำนันเสริฐ” เมีย 120 ลูก 28

หลังจากมีเสียงร่ำลือหนาหูมานานว่า กำนันคนดังตำบลพรหมณี นครนายก มีเมีย 120 คน ลูก 28 คน เปิดใจไปจังหวัดไหนได้เมียจังหวัดนั้น ยกเว้นภาคใต้ไม่มีสักคน แย้มเคล็ดลับพิชิตใจสาวและครองรัก คือต้องให้เกียรติ

นายประเสริฐ เสือสวย หรือ “กำนันเสริฐ” อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด กุศลส่งวัสดุก่อสร้าง / ทำธุรกิจบ่อดิน / และเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ออกมายอมรับเรื่องรำลือหนาหูว่า ตนเองมีเมีย 120 คนและลูกอีก 28 คน ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง โดยแต่งงานครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี ส่วนภรรยาคนแรกอายุน้อยกว่าปีสองปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นก็มีภรรยามาเรื่อย ส่วนใหญ่จะเน้นว่าต้องเป็นสาว ๆ อายุไม่เกิน 20 ปี เนื่องจากไม่ชอบคนอายุมากเพราะชอบเถียง แต่ละครั้งที่มีภรรยาคนใหม่ก็จะบอกภรรยาทุกคนให้รับรู้ว่า จะมีภรรยาใหม่อีกแล้วนะ ซึ่งทุกคนก็ไม่มีปัญหา ยอมรับได้ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนปัจจุบันมีภรรยาทั้งหมด 120 คน และมีลูกชายกับลูกสาวกับภรรยาบางคน รวมทั้งหมด 28 คน โดยมีภรรยาที่อยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก 22 คน ที่เหลืออยู่ตามจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภาค ยกเว้นภาคใต้ภาคเดียวที่ไม่มีภรรยาเลย

โดยกำนันเสริฐ กะเทาะเรื่องราวชีวิตที่ไม่เหมือนใคร และคงไม่มีใครเหมือนให้ฟังต่อว่า ปัจจุบันภรรยาที่อายุเยอะที่สุดก็คือ 54 ปี และอายุน้อยที่สุดก็ 27 ปี คือนางสาวณัฎฐินันทภรณ์ ไชยแก้ว หรือน้ำฝน ภรรยาคนปัจจุบันที่อยู่ด้วยกัน ส่วนลูกคนโตเป็นผู้หญิงน่าจะ 40 ปีแล้ว และลูกคนเล็กก็เป็นผู้หญิงอายุเพิ่ง 3 ขวบ เป็นลูกที่เกิดกับน้ำฝน ซึ่งสำหรับน้ำฝนตอนนี้ได้มอบตำแหน่งผู้จัดการ หจก.กุศลส่งวัสดุก่อสร้าง ให้ เวลาไปไหนมาไหนน้ำฝนก็จะขับรถให้

นอกจากนี้ กำนันคนดังยังเปิดเผยเคล็ดลับการจีบผู้หญิงว่า ท่องไว้เลยตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก ถ้าชอบผู้หญิงคนไหน จะตามตื๊อถึงบ้านเลย ประเภทเช้าถึงเย็นถึง ที่สำคัญต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ และต้องมีของฝากติดไม้ติดมือไปทุกครั้ง และต้องพูดความจริงกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง อย่าโกหก ต้องทำให้พวกเขายอมรับเราในความจริงให้ได้ และยอมตกลงปลงใจยกลูกสาวให้แต่งงานในที่สุด

“ผมจะให้เกียรติเมียทุกคน ทุกคนผมจะไปสู่ขอกับพ่อแม่เขาตามประเพณี แล้วก็จัดงานแต่งงานให้ทุกคน ถ้าเมียคนไหนไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมก็จะหาซื้อที่ปลูกบ้านให้อยู่เป็นสัดเป็นส่วนทุกคน และดูแลส่งเสียทั้งลูกและภรรยาให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และอยู่อย่างมีความสุข ที่ผมมีเมียเยอะเพราะไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ไหน ก็มักได้เมียที่นั่น ก็รักทุกคนนะ และเชื่อว่าทุกคนก็รักผม”

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้ถามกำนันเสริฐว่า ยังคิดจะมีภรรยาเพิ่มอีกหรือไม่ กำนันเสริฐหันไปมองหน้าภรรยาคนปัจจุบันซึ่งอยู่กินกันมา 10 ปีแล้ว พร้อมรีบชิงตอบว่า ยังเกรงใจภรรยาคนปัจจุบันอยู่ ด้าน ภรรยาคนที่ 120 บอกว่า รับได้กับการที่สามีมีภรรยาหลายคน เพราะเราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข และอีกอย่างสามีเป็นคนอารมณ์ดี ใจดีชอบช่วยเหลือสังคม และคนที่ด้อยโอกาส จึงทำให้รักสามีคนนี้มาก และถ้าสามียังอยากจะมีภรรยาใหม่อีกก็จะไม่ห้าม อยากจะมีอีกสักกี่คนก็ไม่ห้ามไม่ว่า แต่ขอให้ดูแลตนกับบ้านใหญ่ และอีกหลาย ๆ คน กับลูก ๆ ให้ดีก็แล้วกัน

ทั้งนี้ กำนันเสริฐ จึงขอวิงวอนสื่อมวลชนต่าง ๆ ว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวอีกต่อไป อยากให้ยุติ เนื่องจากอดีตภรรยาของตนเองหลาย ๆ คนก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ไม่อยากให้พวกเธอต้องมาได้รับเรื่องกระทบกระเทือนกับเรื่องเหล่านี้ จึงขอให้เรื่องนี้เป็นเพียงตำนาน ซึ่งหลายคนก็เป็นแบบตนเองแต่ก็ไม่กล้าเปิดเผย จึงอยากให้รู้ว่า ชีวิตของคน ถ้าสร้างให้คนได้ถือว่าเป็นบุญกุศลอันใหญ่โตมากกว่า

อย่างไรก็ตาม คุณสามีทั้งหลายก็อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างเลย ใช้ชีวิตครอบครัวแบบผัวเดียวเมียเดียวจะดีกว่า อีกทั้งยังเป็นการป้องกันเชื้อโรคที่อาจจะติดมาจากการมีเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า