เศร้า! เพื่อนร่วมเต้นแอโรบิกไว้อาลัยหน้าศพหญิงรถสี่ล้อแดงไหลทับร่าง

ฮือฮากันถ้วนหน้าที่ จ.พังงา เพื่อนร่มเต้นแอโรบิกไว้อาลัยแด่ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายหน้างานศพของคุณป้าวัย 63 ปี สมาชิกชมรมแอโรบิกบางไทร ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถสี่ล้อแดงไหลลงดอยลานจอดทับร่าง

เพื่อน ๆ สามชิกชมรมแอโรบิกบางไทร ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ร่วมกันเปิดเพลงและเต้นแอโรบิกหน้าศพ คุณแม่กรรณพร ตองติรัมย์ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกชมรมแอโรบิคบางไทร ที่เสียชีวิตจากเหตุรถสี่ล้อแดงไหลทับร่างบริเวณลานจอดรถหน้าพระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งขณะนี้ทางญาติได้นำศพมาบำเบ็ญกุศลที่บ้านพักในพื้นที่บ้านบางจวน ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า ก่อนมีพิธีฌาปณกิจศพในวันนี้ (13 ธ.ค.60) ที่วัดศรีนิคม อำเภอตะกั่วป่า

ทั้งนี้ การเต้นแอโรบิกหน้างานศพดัวงกล่าว มีสมาชิกจากชมรมฯ กว่า 10 คน ร่วมกันเต้นเพื่อไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากผู้เสียชีวิตชอบออกกำลังกายมาเป็นเวลานาน มีผู้คนรู้จักและรักใคร่เป็นอย่างดี จนกระทั่งมาเสียชีวิตขณะเดินทางไปทัวร์ท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ สร้างความเสียใจให้กับเพื่อน ๆ สมาชิคชมรมแอโรบิกเป็นอย่างมาก

นางอุบล ไตรบุญ ผู้ใหญ่บ้านบางจวน และสมาชิกชมรมแอโรบิกบางไทร กล่าวว่า คุณแม่กรรณพร เป็นคนที่รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก เพราะทุกครั้งที่ผ่านมาตอนยังมีชีวิตก็จะมารอสมาชิกบริเวณสถานที่เต้นแอโรบิคตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของทุกวัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทางสมาชิกชมรมเต้นแอโรบิค ต้องการทำอะไรให้พี่เขาเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทางชมรมฯ คิดว่าเหตุการณ์นี้มันเร็วเกินไปที่จะรับได้ก็เลยอยากจะทำให้พี่เขาเป็นครั้งสุดท้าย โดยทุกคนได้พูดคุยกันแล้วว่า การเต้นแอโรบิกในครั้งนี้อาจจะต้องมาเต้นกันทั้งน้ำตาเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ซึ่งในวันนี้ทางสมาชิกที่อยู่ใกล้ ๆ ไกลได้เดินทางมาร่วมงาน แม้ว่าจะทำได้ไม่พร้อมเพรียงกันเหมือนวันปกติ เพราะว่าทุกคนได้แต่ทำใจซึ่งพี่เขาเป็นคนที่รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมากช่วงที่เลี้ยงหลานเล็ก ๆ เขา จะพาหลานไปที่ออกกำลังกายจนกระทั่งหลานโตมาหลายรุ่น ซึ่งเป็นอะไรที่สมาชิกของชมรมมีความประทับใจเป็นอย่างมาก จนในนาทีสุดท้ายแม้ว่าฝนตกจะพบว่าทางพี่เขามารอสมาชิกชมรมก่อนทุกครั้งเพื่อออกกำลังกาย

แม้กระทั่งวันที่พี่เขาจะเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ได้นำแผ่นซีดีเพลงทุกแผนที่เขียนชื่อไว้ไปฝากกับสมาชิกเพื่อนำเต้นให้กับทุกคนในตอนที่พี่เค้าเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ โดยทุกคนไม่คิดว่าพี่เขาจะไปและไม่มีวันกลับมาอีก โดยในวันนี้ทางสมาชิกได้เต้นแอโรบิกหน้างานศพเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เหมือนกับการออกกำลังกายเต้นแอโรบิคของวันปกติที่ทำกันทุกวัน แม้ว่าวันนี้ท่าเต้นจะน้อยไป จากสภาวะจิตใจที่ทุกคนไม่พร้อมจะไม่ครบเหมือนทุกครั้งเพราะทุกคนยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียสมาชิกชมรมอันเป็นที่รักไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แรงหึงเป็นเหตุ! ทำน้องชายขาดสติ ยิงพี่ชาย ดับคาบ้าน

ตำรวจเร่งล่าตัว น้องชายปืนโหด หึงเมียจนหน้ามืด ลั่นไกใส่พี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน ญาติเผย ทั้ง 2 ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะลงมือ

พี่ใหญ่ “ซูโฮ EXO” กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในรอบ 2 ปี!

“ซูโฮ EXO” กำลังคัมแบ็คเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘1 to 3’ พร้อมสีสันสุดจี๊ดต้อนรับซัมเมอร์นี้! ให้แฟน ๆ ไม่ต้องเหงากันอีกต่อไป

อี๋มาก! ตร.บุกรวบ หนุ่มวัย 31 ปี ผลิตแชมพูปลอม กวนมือ ใส่ขวดเปล่ายี่ห้อดัง

เช็กด่วน! ตร.บุกทลายแหล่ง ผลิตแชมพูปลอม กวนมือ พร้อมรวบเจ้าของวัย 31 ปี ขณะจับยังยืนกรอกแชมพูใส่ขวดเปล่ายี่ห้อดังหลากหลายแบรนด์

ระทึก! หนุ่มใหญ่วิ่งตกท่อเกาะกลางถนน ย่านลาดพร้าว จนท. เร่งนำร่างขึ้น

หนุ่มใหญ่วิ่งข้ามถนน ย่านลาดพร้าว 49 ใต้แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง พลัดเหยียบฝาท่อก่อนตกลงไป เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำร่างขึ้นมา

“หมอช้าง” ชี้ 5 ราศี เงินดี งานรุ่ง ความรักโดดเด่น ประจำเดือนพฤษภาคม 2567

ดูดวง ดวงพฤษภาคม 2567 : 5 ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม งานรุ่ง เงินดี ความรักโดดเด่น! โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า