“แพม-ปาเมล่า ปาสิเนตตี้” มิสแกรนด์กระบี่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 พร้อมรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ขณะมิสแกรนด์กำแพงเพชรคว้ารองชนะเลิศอันดับที่ 1 ส่วน “อาย-ศรุชา นิลจันทร์” มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ คว้ารองชนะเลิศอันดับที่ 2

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 (Miss Grand Thailand 2017) โดยเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ได้แก่ “แพม-ปาเมล่า ปาสิเนตตี้” มิสแกรนด์กระบี่ สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค ส่วนสูง 175 ซ.ม. น้ำหนัก 55 ก.ก. สัดส่วน 34-23-36 คว้ามงกุฎ มูลค่า 1,200,000 บาท สายสะพาย บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์ 1 คัน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ที่ประเทศเวียดนาม ในเดือนตุลาคม

ขณะที่รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ “นลิน-ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร” มิสแกรนด์กำแพงเพชร รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ “อาย-ศรุชา นิลจันทร์” มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ “อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส” มิสแกรนด์จันทบุรี รองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่ “แป้งหอม-กมลรัตน์ ทานนท์” มิสแกรนด์ศรีสะเกษ ส่วนรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมได้แก่ชุดทุเรียนของจังหวัดจันทบุรี

สำหรับสาวงามที่คว้ารางวัลเบสท์ วอยซ์ ได้แก่ เบลล์ น.ส.เลลาณี ทศพร มิสแกรนด์สระบุรี ลูกสาวแก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ดาราชื่อดัง และมิสป๊อบปูลาร์โหวต ได้แก่ น.ส.นาราริน พิมพิสาร มิสแกรนด์สระแก้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นุ่น ดำดง กราบลา ครูดวงแก้ว ลั่น ไม่เคยลืมบุญคุณ คณะศรรามน้ำเพชร

นุ่น ดำดง เข้ากราบลา ครูดวงแก้ว อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยไม่เคยลืมบุญคุณ คณะศรรามน้ำเพชร วอนทุกคนเคารพการตัดสินใจของเธอ

“หมอดูโอปป้า” เปิดดวง 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ในเดือนพ.ค. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น โด่งดังมีชื่เสียง? ได้เงินก้อนโต? เช็กเลย!

อื้อหือ! เส้นดาย สอดอStyle ควงแฟนใหม่เปิดตัวสุดปัง หล่อตี๋งานดีไม่ไหว

เส้นด้าย สอดอStyle ได้ฤกษ์ดีควงแฟนใหม่เปิดตัวแบบแกรนด์โอเพนนิ่ง หล่อตี๋งานดีจนเอฟซีอิจฉา ลั่นแรง ผัวที่ดีคือผัวใหม่!

สาวบัญชีกกต. ดับปริศนาคากองเพลิงในบ้านหรู พร้อมจดหมายสาปแช่ง!

ฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย ? สาวบัญชีกกต. ถูกไฟคลอกดับคาบ้านหรู ตร.พบจดหมายสาปแช่ง-จองเวรมือที่ 3 ยังไม่ฟันฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย

ป่วยจนขาดสติ พ่อไลฟ์สดพาลูกดิ่งแม่น้ำ อาการโคม่า

สลดใจ! พ่อป่วยไบโพล่าร์ พาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งไลฟ์ลด ดิ่งแม่น้ำเมืองตรัง ชาวบ้านเร่งช่วยเหลือ ล่าสุดยังโคม่าทั้งคู่

แม่ใจร้าย อ้าง! ไม่รู้ว่าท้อง ตกใจใช้กระดาษอุดจมูก – ปากทารก ในห้องน้ำ

แม่ใจร้าย เปิดสาเหตุ ใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปากทารกเพิ่งคลอด ในห้องน้ำสาธารณะ อ้าง! เคยถูกล่วงละเมิด พ่อแม่แฟนไม่รู้ว่าตัวเองท้อง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า