โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ 7-11 สองแห่งหนีลอยนวล

โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ 7-11 สองแห่งหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 ส.ค.61 ร.ต.อ.เดี่ยว คำแหงพล รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีโจรไอ้โม่งบุกเดี่ยว จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่หน้าโรงพยาบาลวังสะพุง เมื่อได้รับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายอัตถภากร ปาจี่ อายุ 19 ปี พนักงานในร้าน ยืนตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่า ขณะที่ยืนอยู่หน้าเคาเตอร์มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถ จักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อสีทะเบียน จอดหน้าร้าน ใบหน้าคลุมด้วยไหมพรม หรือไอ้โม่ง สะพายกระเป๋าสีดำ สวมเสื้อ สีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินตรงมาที่หน้าเคาเตอร์

จากนั้นชักอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบชนิด จ่อมาทางตนเองว่าอยู่นิ่งให้ใส่เงินในกระเป๋าสะพาย และเดินเข้ามาที่หลังเคาเตอร์และเดินออกไป ด้วยความกลัวจึงเปิดลิ้นชักที่มีเงินจำนวน 19,000 บาท ส่งให้คนร้าย แต่ด้วยคนร้ายร้อนล้นทำเงินตกคนร้ายลงก้มเก็บ 2 ครั้ง จากนั้นเดินหนีอย่างใจเย็นขึ้นรถ จักรยานยนต์ หนีออกไป โดยกล้องวงจรปิดในร้านสามารถบันทึกภาพไว้ได้

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้าย คนเดียวกันเข้าชิงทรัพย์ ร้าน 7-11 ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนศรีสงคราม เขตเทศบาลวังสะพุง จึงนำกำลังส่วนหนึ่งไปตรวจสอบและวิทยุสกัดคนร้ายทันที พบนางสาวเจรจิรา วนาลักษณ์ อายุ 25 ปี พนักงานในร้านยืนตกใจรอพบตำรวจ เล่าว่า คนร้ายสวมไอ้โม่ง เข้ามาที่ร้านจากนั้นชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อ “บอกอย่าร้องให้เอาเงินใส่ในกระเป๋าสะพาย ตนเองหยิบเองเงินในลิ้นชักที่มีอยู่ 4,000 บาท ใส่ในกระเป๋าคนร้าย เมื่อได้เงินก็เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกัน ก่อเหตุเพียงคนเดียว หลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่ 7-11 หน้าโรงพยาบาลวังสะพุง และจี้ชิงทรัพย์ที่ 7-11 ภายในปั๊ม ปตท.ตรงข้ามโรงเรียนศรีสองคราม ได้เงิน 4,000 บาท รวม 2 แห่งได้เงิน 23,000 บาท ใช้เวลาในการก่อเหตุแห่งละ 2 นาทีกว่า จึงได้วิทยุสกัดแต่ไม่พบคนร้าย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า