ไขปมการตาย! ญาติเหยื่อเก๋งมรณะคร่าชีวิตโจ๋ 3 ศพ ร้องถูกตำรวจโยนความผิดให้คนตาย เบื้องต้น รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พร้อมญาติผู้เสียชีวิต ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และจำลองเหตุการณ์ เพื่อไขปมการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

การจำลองเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนอดิเรกสาร (สระบุรี-แก่งคอย) ก่อนจะถูกรถเก๋งเหยียบซ้ำ ทำให้ลูกชายเสียชีวิตพร้อมเพื่อนทั้งหมดรวม 3 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 โดยมี พลตำรวจตรี ชัยพร พานิชอัตรา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พร้อมนางสาวกัญญา มีว่าง อายุ 46 ปี ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ได้หอบหลักฐานเอกสารต่างๆ ให้ข้อมูลกับตำรวจ พร้อมนำโมเดลรถมาประกอบเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุด้วย

สืบเนื่องจากนางสาวกัญญา ญาติผู้เสียชีวิต ได้นำหลักฐานต่างๆ ไปร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 จึงได้มอบหมายให้ พลตำรวจตรี ชัยพร ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าว หลังจากทางญาติเคยร้องเรียนผ่านหน่วยงานภาครัฐมาแล้วหลายหน่วยงาน แต่คดีความกลับไม่มีความคืบหน้า ซึ่งทางญาติผู้เสียชีวิตไปติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุจากร้อยเวร แต่กลับถูกปฏิเสธ โดยอ้างว่าในที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แต่เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเองปรากฏว่ามีกล้องวงจรปิด หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ มีความเห็นไม่สั่งฟ้องคนขับรถเก๋ง พร้อมทั้งให้เหตุผลว่าบุตรชายของนางสำราญ และพวกเป็นฝ่ายขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้าน พลตำรวจตรี ชัยพร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า เหตุดังกล่าวไม่ตรงตามที่พนักงานสอบสวนทำสำนวนส่งให้อัยการ เนื่องจากในที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด แต่ทางพนักงานสอบสวนอ้างว่า กล้องวงจรปิดอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุ ประกอบกับเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงกลางคืน เกรงว่าจะไม่เห็นช่วงที่รถชนกัน จึงไม่ได้เก็บหลักฐานไว้ เบื้องต้น ได้มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวนทำสำนวนคดีใหม่ พร้อมทั้งกำชับให้ทำคดีตรงไปตรงมา เพื่อให้ความจริงปรากฏ และให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ ได้สั่งการให้พลตำรวจตรี ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ไปดำเนินการตรวจสอบตามข้อร้องเรียน 3-4 ประเด็น โดยเร่งด่วน เพื่อให้ผู้ร้องทุกข์มีความสบายใจ ส่วนการตั้งคณะกรรมการตรวจข้อเท็จจริงทางวินัยว่า พนักงานสอบสวนในคดีนี้พกพร่องในการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า