พ่อจับลูกสาววัย 1 ขวบ วิ่งหนีเข้าป่าต่อรองแลกเงิน ตร.ปิดล้อมกดดัน ทิ้งเด็กหนีเตลิด (คลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกติดตามตัวนายภราดร เศรษฐ์สุข อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.8 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง เกิดคลุ้มคลั่งอุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ วิ่งเข้าไปในสวนยางพาราหายไป จนต้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก นปพ.พัทลุงเข้าเสริมกำลังเพื่อปูพรมในหลายพื้นที่ ที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เห็นนายภราดร ฯปรากฏตัวพร้อมลูกสาวแต่ก็ยังไม่พบตัว จนกระทั่งภรรยานายภราดรฯแจ้งเข้ามาว่าพบตัว 2 พ่อลูกในสวนยางพาราแห่งหนึ่งซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. แต่ไม่สามารถต่อรองขอลูกสาวคืนได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงชายดังกล่าวอุ้มลูกน้อยหนีเข้าป่า ไปก่อนหน้าแล้ว

นายสมนึก เศรษฐ์สุข อายุ 54 ปี พ่อของนายภราดร ฯเล่าว่า ปกติลูกชายไม่ค่อยอยู่บ้าน ไปมีภรรยาอีกหมู่บ้านหนึ่งแต่หลังจากเลิกกัน ก็เที่ยวเตร่มั่วสุมยาเสพติดมีลูกสาวอายุ 1 ขวบ ตนต้องเลี้ยงเองโดยมีนายคุณวุฒิ ฯอายุ 28 ปี ลูกชายคนโตช่วยดูแลมาตลอด 1 ปี ก่อนเกิดเหตุนายภราดรฯ กลับมาขอเงินตน 2,500 บาท โดยอ้างว่าจะเอาเงินไปไถ่รถจักรยานยนต์ เพราะถูกตำรวจจับพร้อมยึดรถไป ตนไม่ให้และต่อรองให้ไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกัน ด้วยความโมโหเกิดคลุ้มคลั่งคว้าตัวลูกสาววัย 1 ขวบ วิ่งเข้าป่าดังกล่าว ตนเป็นห่วงหลานสาวมาก เนื่องจากไม่ค่อยสบาย และเกรงว่าลูกชายจะทำร้ายลูกสาวตัวเอง

 อย่างไรก็ตามการค้นหาเป็นไปอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มกดดันมากขึ้น จนเวลาพลบค่ำประกอบกับลูกน้อยเริ่มร้องไห้งอแง นายภราดร ฯจึงนำลูกน้อยไปฝากไว้กับชาวบ้าน ส่วนตนเองตั้งหน้าตั้งตาหลบหนีโดยวิ่งเข้าป่าในสภาพไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ซึ่งทางนายสมนึก ฯยังยืนยันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ได้แจ้งความไว้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อื้อหือ! เส้นดาย สอดอStyle ควงแฟนใหม่เปิดตัวสุดปัง หล่อตี๋งานดีไม่ไหว

เส้นด้าย สอดอStyle ได้ฤกษ์ดีควงแฟนใหม่เปิดตัวแบบแกรนด์โอเพนนิ่ง หล่อตี๋งานดีจนเอฟซีอิจฉา ลั่นแรง ผัวที่ดีคือผัวใหม่!

สาวบัญชีกกต. ดับปริศนาคากองเพลิงในบ้านหรู พร้อมจดหมายสาปแช่ง!

ฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย ? สาวบัญชีกกต. ถูกไฟคลอกดับคาบ้านหรู ตร.พบจดหมายสาปแช่ง-จองเวรมือที่ 3 ยังไม่ฟันฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย

ป่วยจนขาดสติ พ่อไลฟ์สดพาลูกดิ่งแม่น้ำ อาการโคม่า

สลดใจ! พ่อป่วยไบโพล่าร์ พาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งไลฟ์ลด ดิ่งแม่น้ำเมืองตรัง ชาวบ้านเร่งช่วยเหลือ ล่าสุดยังโคม่าทั้งคู่

แม่ใจร้าย อ้าง! ไม่รู้ว่าท้อง ตกใจใช้กระดาษอุดจมูก – ปากทารก ในห้องน้ำ

แม่ใจร้าย เปิดสาเหตุ ใช้กระดาษชำระอุดจมูก-ปากทารกเพิ่งคลอด ในห้องน้ำสาธารณะ อ้าง! เคยถูกล่วงละเมิด พ่อแม่แฟนไม่รู้ว่าตัวเองท้อง

พีเค -นางแบบเวียดนาม เช็กอิน รร. เดียวกัน หลังถูกจับตาควงคู่เที่ยวสมุย ?

ถูกชาวเน็ตจับตาต่อเนื่อง เมื่อสังเกตเห็น พีเค ปิยะวัฒน์ และ นางแบบสาวเวียดนาม เช็กอินโรงแรมเดียวกัน หลังถูกลือสะพัด ควงคู่เที่ยวสมุย ?

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 พฤษภาคม 2567 ดวงการเงินและโชคลาภ จะเป็นอย่างไร?

หมอแก้วแม่นชัวร์ เผย ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 6 – 12 พฤษภาคม 2567 ดวงการเงิน และโชคลาภ ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า