รวบทอมแม่เล้า นำเด็ก14บำเรอกาม เฒ่า-ข้าราชการ

ตำรวจบุกรวบสาวทอม แม่เล้า นำเด็กอายุ 14 ปีค้ากามให้ข้าราชการชั้นและผู้ใหญ่ในพื้นที่พัทลุง ด้านเด็กอ้างหาเงินเรียนหนังสือ

วานนี้ 27 พ.ย. 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำโดยพ.ต.อ.ภัทรวิทย์ คีตะโมทนียกุล ผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัดพัทลุง บุกเข้าจับกุมน.ส.วราภรณ์ เกตุนัทธี สาวทอมอายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29ม.5 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง ขณะนำตัวเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้าเปิดห้องพักในเขตอำเภอเมืองพัทลุง เพื่อรับแขกที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่าสาวทอมดังกล่าวเป็นนายหน้าค้าประเวณีจัดหาเด็กขายบริการทางเพศทางโลกออนไลน์ในจังหวัดพัทลุงมานาน นอกจากนั้นยังพบเงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการนำเด็กหญิงมาค้าให้กับแขกในครั้งนี้

จากการตรวจสอบในห้องพักเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง นั่งอยู่บนเตียงนอน เพื่อรอแขกที่ทางสาวทอมติดต่อไว้ พร้อมกระเป๋าที่ใช้ใส่อุปกรณ์การเรียนจำนวน 1 ใบ ในกระเป๋านอกจากมีอุปกรณ์การเรียนแล้วยังมีเสื้อผ้าสำหรับนำมาเปลี่ยนอีกด้วย

เบื้องต้นเด็กหญิงวัย 14 ปี สารภาพว่าได้พักอาศัยอยู่กับน้าชาย เนื่องจากพ่อแม่ได้แยกทางกันมานาน และได้เงินไปโรงเรียนวันละ 20 บาท จึงไม่พอจ่าย และได้รับการติดต่อจากแม่ของเพื่อนว่าหากต้องการเงินจ่ายให้ติดต่อมา ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นงานอะไรจึงติดต่อกับแม่ของเพื่อนเพื่อต้องการหารายได้พิเศษหลังเลิกเรียน จนกระทั่งทราบว่าเป็นงานดังกล่าว โดยเริ่มทำมาในช่วงที่โรงเรียนปิดเทอมเป็นต้นมา ได้เงินครั้งแรก 3,000 บาทบ้าง 1,000 บาท และ 500 บาท แล้วแต่นายหน้าจะให้ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่

ส่วนน.ส.วราภรณ์ ผู้ต้องหาที่เป็นนายหน้าค้ามนุษย์ ในเบื้องต้นยังให้การสับสน และยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าตัวเอง ถูกสั่งให้มาช่วยดูแลเด็กเท่านั้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อแต่อย่างได เพราะจากการสืบทราบพบว่าการค้าประเวณีเด็กได้มีการทำกันเป็นกระบวนการและมีหลายกลุ่มในพื้นที่จังหวัดพัทลุง โดยเฉพาะการค้าประเวณีเด็ก ราคาจะอยู่ที่ 4,500-5,000 บาท แต่ในพื้นที่ไม่เคยมีการจับกุมแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวนพร้อมประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พัทลุง ร่วมสอบสวนด้วยเนื่องจากเด็กยังเป็นยาวชนอยู่เพื่อดำเนินดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โล่งใจ! กุ๊บกิ๊บ โพสต์ประกาศ เจอหลานชายแล้ว หายตัวไปนาน 2 วัน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี โพสต์ประกาศเจอตัวหลายชายแล้ว หลังหายไปนาน 2 วัน พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยให้ข้อมูลจนพบตัว

ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบนักท่องเที่ยวเป็นพม่าทั้งหมด!

ตำรวจบุกจับ ผับดังย่านบางชัน พบเปิดเกินเวลาไม่มีใบอนุญาต ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ อึ้ง นักท่องเที่ยวเป็นชาวพม่าทั้งหมด

ม้า อรนภา ทนไม่ไหว! โดนบูลลี่หนัก เจ้าตัวสวนกลับแรง ทำไอจีร้อนเป็นไฟ

ม้า อรนภา เจอชาวเน็ตบูลลี่ไม่หยุด หลังเพจดังโพสต์ภาพเจ้าตัว งานนี้เธอทนไม่ไหว จึงได้สวนกลับแรง ทำเอาอินสตาแกรมไฟลุกทันที

คู่มือพ่อแม่! ปัจจัยในการเลือกโรงเรียนให้ลูก มีอะไรบ้าง

ก่อนส่งลูกไปเรียน ต้องรู้! ปัจจัยจำเป็นในการเลือกโรงเรียนให้ลูกมีอะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรที่ได้มาตรฐาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า