ศาลจังหวัดสระแก้ว ออกหมายจับอีก 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมลงมือก่อเหตุฆ่าปาดคอเศรษฐีตลาดโรงเกลือ โดยเป็นคนไทย 1 ราย ชาวกัมพูชา 2 ราย

ในวันนี้ ศาลจังหวัดสระแก้ว ได้ออกหมายจับกลุ่มคนร้ายที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด หลังก่อเหตุฆ่าปาดคอ นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี หรือ เจ๊สายันต์ เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและนักธุรกิจชื่อดัง และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี หรือ เสี่ยกวง ซึ่งเป็นสามี เสียชีวิตอนาถภายในบ้านพักที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว รวม 3 หมายจับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สามารถจับกุมตัว นายวิชัย หรือ ต่อ พุ่มเรือง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองหาด ซึ่ง เป็น 1 ใน 4 คนร้ายที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด โดยถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณด่านบ้านน้ำซับ อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะกำลังขับรถเก๋งของเทศบาลฯหลบหนีพร้อมอาวุธปืน

โดย พันตำรวจเอกศตพัฒน์ พิมพ์คำ ผู้กำกับการสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ยืนยันกับทางทีมข่าวไบรท์ทีวี ว่า ล่าสุดศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 3 คน ประกอบด้วย นายวิชิต หรือโล๊ะ อินทร์แก้ว ซึ่งเป็นชาวไทย ผู้ต้องหากระทำความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , เป็นคนไทยออกไปและเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ นายเกีย หรือเจีย ไม่ทราบนามสกุล และ นายลุน ไม่ทราบนามสกุล สัญชาติกัมพูชา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าประกบตัวบริเวณตลาดจุดผ่อนปรนบ้านเขาดิน ต.คลองหาด อ.คลองหาด ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางเจ้าหน้าที่ขอยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ เพราะเกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี

ขณะที่ในส่วนของ นายวิชัย หรือ ต่อ พุ่มเรือง ผู้ต้องหาคนแรกที่ถูกจับกุมได้ ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของ ร้อยเอก สุเทพ มากสาคร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองหาด ซึ่งร้อยเอกสุเทพ เชื่อว่า ลูกน้องของตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุดังกล่าวอย่างแน่นอน ประกอบกับรูปร่างของนายวิชัยมีลักษณะป้อม ซึ่งแตกต่างกับที่ปรากฎในกล้อวงจรปิด

โดยล่าสุด นายวิชัย ยังไม่ได้รับการประกันตัว เนื่องจากศาลได้ตั้งหลักทรัพย์ที่ใช้ในการประกันตัวไว้ที่วงเงิน 1 ล้าน 5 แสนบาท จากที่ก่อนหน้านี้ ศาลเรียกหลักประกัน จำนวน 5 แสนบาท แต่ทางญาติหาเงินสด หรือหลักทรัพย์ เพื่อยื่นขอประกันตัวไม่ทัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Now or Never” ซิงเกิลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” Fyeqoodgurl

“Now or Never” ซิงเกิลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” Fyeqoodgurl และการร่วมงานกับมือทำเพลงแถวหน้าของเกาหลี

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค

รวบ! เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวคลึงหนอนบนมอเตอร์ไซค์

สารภาพสิ้น เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ ก่อนชวนมีอะไรกันในป่าข้างทาง เคราะห์ดีหนีทัน ตำรวจตามรวบสำเร็จ

ข่าวดี! “แทยอน” ร่วมแสดงซีรีส์สุดระทึกเรื่อง ‘Zombie Bus 2’ ทาง Netflix

มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สไม่หยุดกับนักร้องสาวมากความสามารถ “แทยอน” ที่ได้รับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่องดัง ‘Zombie Bus 2’

ปังมากแม่ ติช่า กันติชา เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หล่อทะลุจอเลยพ่อเอ้ย!

ว้าวสุดๆ ติช่า กันติชา ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ ออร่าความหล่อกระจายเต็มหน้าไทม์ไลน์ คนโสดบ่นอิจฉากระหน่ำ!

ไม่ทน! เป๊กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ฟาดเดือด ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ

เอาแล้ว! เป๊กกี้ ศรีธัญญา ขอไม่ทนโพสต์ฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า