เหตุการณ์ดุเดือดที่ จ.อ่างทอง เมื่อแก๊งวัยรุ่นนับ 10 รายขี่รถจักรยานยนต์ออกไล่ยิง-ฟัน รุมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่เจอบนถนนกลางเมืองอ่างทอง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 4 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง เร่งปฐมพยาบาล ด.ช.องอาจ กาญสมทบ อายุ 14 ปี หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดบริเวณขาขวาได้รับบาดเจ็บ ขณะขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีก 4 คน บริเวณถนนอ่างทอง-อยุธยา ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีพร้อมกับเพื่อนอีก 4 คนเข้าไปในป่าข้างวัดราชสกุณนา ต.โพสะ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (4 ก.ค.61) ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง และนำรถทั้ง 4 คันพร้อมเพื่อนของ ด.ช.องอาจ ออกจากป่าที่หลบซ่อนตัวเนื่องจากเกรงว่าจะถูกยิงซ้ำอีก จึงหลบซ่อนตัวจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเดินทางมาถึง เบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำ นายภูตะวัน อายุ 15 ปี หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านที่ อ.ป่าโมก เพื่อเข้ามาในตัวเมืองอ่างทอง ระหว่างที่ผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนสายดังกล่าว เจอกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมาก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนเองและเพื่อน ๆ รีบขี่รถหนีก่อนพุ่งเข้าป่าข้างวัดเพื่อซ่อนตัวและโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบว่าถูกยิงด้วยเหตุใด เพราะทั้งหมดก็ไม่ได้มีเรื่องกับใครเลยขณะเดียวกัน ตำรวจรับแจ้งเพิ่มเติมอีกว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายเข้ารักษาตัวที่ รพ.อ่างทอง ประกอบไปด้วย นายตรีเพชร อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่สะโพก, นายปัญญา อายุ 18 ปี มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และวัยรุ่นไม่ทราบชื่ออีก 1 รายถูกยิงที่สะโพกด้านขวา ทั้งหมดให้การว่า พวกเขาจำได้ว่าคนร้ายที่ยิง คือ “นายฟร้องซ์ หัวไผ่” ซึ่งมากับกลุ่มวัยรุ่นอีกกว่า 10 ราย ไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นหลายกลุ่มที่ขับรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ โดยก่อนหน้านี้ นายดิว หนึ่งในวัยรุ่นกลุ่มของ นายฟร้องซ์ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งบริเวณสวนสาธารณะหนองเจ็ดเส้น ก่อนที่กลุ่มของ นายฟร้องซ์ และ นายดิว ไล่ชกต่อยและใช้มีดไล่แทงกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ก่อนจะมาใช้อาวุธปืนไล่ยิงวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์เป็นกลุ่ม ๆ โดยอาจจะคิดว่าเป็นกลุ่มคู่กรณีของตนจนได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า