สาวร้อง “ทหารอากาศ” ลูบต้นขาบนรถตู้ จับได้ปากแข็งบอก “ละเมอ”

หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมของพลทหารในชุดวอร์มสีน้ำเงินของหน่วยงานในสังกัดทหารอากาศ ชี้ลูบต้นขาบนรถตู้สายกรุงเทพ-ปากช่อง ถึง 3 ครั้ง ทนไม่ไหวแจ้งคนขับแต่พลทหารคนดังกล่าวอ้างลูบไป 1 ครั้ง ทำไปเพราะละเมอ

ข้อความจากเฟซบุ๊กชื่อ Ammie Sirinan ระบุว่า “เตือนภัย‼️ คนในภาพ ได้ลวนลามพี่สาวเราบนรถตู้ กรุงเทพ-ปากช่อง (คนที่ทำนั่งตรงประตู พี่สาวเรานั่งกลาง) เขาลูบขาพี่สาวเรา3ครั้ง ครั้งแรก พี่สาวเรารู้สึกมีมือมาคลำที่ขา พอมองก็ใช่ เปนมือของคนข้างๆ พอมองเขาก็ทำเป็บหลับตาแต่ตาหยีๆเหมือนแกล้งหลับ ก็เลยไม่คิดอะไร นั่งเรื่อยๆมันก็ทำอีก หันไปมันก็หยีตาเหมือนเดิม พี่สาวเราเลยขยับไปใกล้ผู้หญิงคนข้างๆ ละมันก็ทำอีก รอบที่สามมันมองหน้าพี่เราด้วยมันลูบมาถึงหน้าขาจนพี่เราส่องไฟจากจอมือถือและตะโกนบนรถ ว่า ทำอะไรอ่ะ มันก็รีบหันหน้าหนี ละรีบเก็บมือของมันไป จริงพี่เรากลัวยุในใจพร้อมโมโหมาก แต่มันก็ถึงช่วงแวะปั้มเติมแก๊สพอดี ถึงบอกคนขับรถตู้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้คุยๆ แต่มันไม่ยอมรับ แล้วพูดว่าละเมอทำแค่ครั้งเดียว ละพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องละก็บอกผมไม่ได้ทำ หน้าไม่รับผิด คำพูดตะกุกตะกัก ไม่กล้ามองหน้า ละไม่ขอโทษด้วย มีแค่รูปหน้าคนนี้นี่แหล่ะค่ะ เขาลงรถที่กลางดง ใครเห็นรึนั่งรถกลางคืนระวังไว้ด้วยนะคะ ถึงจะแต่งตัวมิดชิดแค่ไหน เราก็ขึ้นชื่อผู้หญิง เหตุเกิดได้ตลอดเวลา (พี่สาวเราแต่งตัวมิดชิด ใส่กางขายาวทรงกระบอกเสื้อตัวใหญ่แขนสั้นปิดแมสใส่หมวก) #ช่วยกันแชร์แล้วระวังตัวจากพวกโรคจิต”

 

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า