แบบนี้ก็ได้หรอ! จ่าหน้าซองติดแสตมป์ 7-11 ขอดูผลคะแนนสอบครูผู้ช่วย

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู โพสต์โอดผู้สอบครูผู้ช่วย จ่าหน้าซองติดแสตมป์ 7-11 ขอดูผลสอบ

กลายเป็นเรื่องฮาในโลกโซเชียล แต่เป็นเรื่องเพลียใจของเจ้าหน้าที่ เมื่อผู้สอบครูผู้ช่วยบางคนขอดูคะแนนสอบ แต่ส่งเอกสารแนบแสตมป์เซเว่น โดยทางเพจเฟซบุ๊ก สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู โพสต์ข้อความระบุว่า “เรียนน้องๆ ที่ส่งเอกสารมาขอดูผลคะแนนสอบครูผู้ช่วย ถ้าไม่ได้รับผลคะแนนหรือได้รับช้าไม่ทันใจนั้น เนื่องจากสาเหตุต่อไปนี้นะคะ
1. จ่าหน้าซองถึงตัวเองแต่ไม่ติดแสตมป์
2. จ่าหน้าซองพร้อมแนบธนาณัติหรือเงินสดมา
3. จ่าหน้าซองแล้วติดแสตมป์ 7-11 (วันๆ แอดมินต้องเจอกับอะไร)​
4. จ่าหน้าซองติดแสตมป์ ems หรือแสตมป์ 32 บาท หรือส่งเงินสดมาก็ตาม แล้วสั่งให้เราส่ง ems ทางเราจะตอบกลับเป็นแบบธรรมดาทั้งหมดนะคะ เนื่องด้วยไปรษณีย์ไม่ได้ดำเนินการคัดแยกให้ เพราะการส่งหนังสือจากส่วนราชการผ่านไปรษณีย์แต่ละวันมันเยอะ เราจะไปบังคับให้เขาทำตามใจเราไม่ได้ค่ะ
ปล. พี่เจ้าหน้าที่ทุกคนมีงานหลัก งานอื่นๆ ที่ต้องทำเยอะแยะ ถ้าน้องทำตามเงื่อนไขที่แจ้งก็จะได้รับคะแนนแน่นอนค่ะ ไม่วีนไม่เหวี่ยงกันนะคะ โอเค๊
(ด้านล่างคือภาพตัวอย่างบางส่วน)​

ทั้งนี้สำหรับการขอดูผสการสอบครูผู้ช่วยนั้นจะต้องทำตามเงื่อนไข คือ ส่งเอกสารแนบคำร้องขอดูคะแนนผ่านไปรษณีย์มาที่ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) โดยต้องแนบแสตมป์ และซองสีน้ำตาล เพื่อให้ทาง กศจ. ส่งผลคะแนนกลับไปถึงมือผู้ร้องขอ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า