สาวเดือด! เจ้าของบ้านเช่าโหด ด่า-ทุบตีลูกชาย ค้างค่าเช่าขนของออกล็อคประตู

สาวโพสต์แฉ เจ้าของบ้านเช่า ด่า-ทุบตีลูกชาย เหตุค้างค่าเช่า เผยเงินไม่เยอะแถมค่าประกันห้องก็ยังมี ไม่น่าทำร้ายร่างกายกัน

แชร์ว่อนในโลกโซเชียลกับพฤติกรรมเจ้าของบ้านเช่าโหด มีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ สาเหตุเนื่องจากค้างค่าเช่าบ้าน โดยเจ้าของคลิปผู้เป็นแม่ ระบุเหตุการณ์ว่า

“เจ้าของบ้านลงไม้ลงมือกับผู้เช่า โดยมีตำรวจไม่ทราบชื่อ ต่อยลูกชายพร้อมไล่ออกจากบ้าน ล็อคห้องไม่ให้เข้าไม่ให้เอาทรัพย์สินส่วนตนออกจากบ้าน”

ดิฉันมีปัญหาทางการเงิน ดิฉันขอผ่อนผันค่าบ้านแต่ส่วนใหญ่ดิฉันจ่ายค่าบ้านภายในเดือนตลอด ในวันเกิดเหตุ เจ้าของบ้านและหลานชายที่อ้างตนว่าเป็นตำรวจได้ ไล่ดิฉัน และพูดจาหยาบคายใส่ดิฉันกับครอบครัว ผู้ที่อ้างตนว่าเป็นตำรวจได้ตวาดเสียงและกระชากคอสามีและลูกของดิฉันพร้อมตบหน้าลูกฉัน1ที ลูกชายฉันอายุ18ปี และไล่ฉันออกมาพร้อมกับล็อคห้องฉัน บอกให้ฉันไม่ต้องอยู่ที่นี่อีกต่อไป และเอาที่ค้างมาอีก4000มาจ่ายจะเปิดกุญแจให้ขนของออกไป ดิฉันขอแค่ของออกแต่ไม่อยุ่ก็ได้ แต่ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้

ซึ่งผู้โพสต์ได้นำคลิปมาโพสต์เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะตนเองขอแค่เก็บของแต่ถูกไล่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย พูดจาเสียดสี อีกทั้งยัง ทั้งที่ยังมีค่ามัดจำล่วงหน้าอยู่ด้วย

ช่วงนาทีนั่นมีการตะลุมบอนคือ ลูกชายฉันโดนตบและต่อยหน้าจนช้ำ จากตำรวจที่อ้างตน และสามีฉันโดนทุบและต่อย ดิฉันโดนกระชากจนเสื้อในขาด สามีดิฉันไม่โต้ตอบแต่สามีฉันและดิฉันต้องป้องกันตัวเอง หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เห็นลูกตนเองถูกคนอื่นทำร้ายต่อหน้าต่อตาดิฉันจึงโมโหแต่ดิฉันไม่ได่ทำร้ายอะไรเขาก่อน และอีกอย่างดิฉักถูกพยายามให้ไม่ถ่ายคลิปวีดีโอและทำมือถือดิฉันตกจนตกออกจากมือดิฉัน ส่วนตัวดิฉันและครอบครัวยอมออกแต่ดิฉันขอเวลาเก็บของแค่ไม่นานไม่ได้ข้ามวัน ดิฉันผิดด้วยหรอค่ะ เงินค่ามัดจำล่วงหน้าบ้านดิฉันก็จ่ายมาตั้งแต่แรกอยู่ ดิฉันขออ้อนวอนขอความเป็นธรรมให้ดิฉันด้วยค่ะ

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า