ระบาย! ผกก. รัก 2 ปีฯ หลังกระแส ‘ปั้นจั่น’ ลั่นให้คนไปทำมาหากิน

 โจ้ วิรัช เฮงคงดี ผู้กำกับภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน โพสต์ระบายความในใจ “สวัสดีความซวย แวะเวียนมาให้พอใจ แล้วจะไปไหนก็ไปนะ”

หลังจากเป็นกระแสอย่างหนักกับ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากเคสนักแสดงนำ ปั้นจั่น ปรมะ พระเอกของเรื่อง ได้ออกมาวิจารณ์การเมืองอย่างดุเดือดว่า รัฐบาลไหนๆ ก็สืบทอดอำนาจกันทั้งนั้น ไม่เห้นจะมีนักการเมืองคนไหนใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ฉะนั้นอย่าบ่นมาก ทำมาหากินกันไป ไม่ใช่เอาแต่ปาร์ตี้กัน

จนทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจอย่างรุนแรง ซึ่งต่อมา ปั้นจั่นก็ได้ออกมาขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ยังมีคนไม่เห็นด้วยและโยงไปถึงหนังที่กำลังจะเข้าฉาย เรื่องนี้ พร้อมกับแบนว่าจะไม่ไปดูเด็ดขาด จนทำให้หนัง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่พึ่งเข้าฉายส่อแววแป๊กตั้งแต่วันแรก

นาย วิรัช เฮงคงดี หรือ โจ้ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ออกมาโพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก Wirat Hengkongdee โดยระบุว่า

“ผมน่าจะเป็นคนโชคร้าย ที่โชคดีที่สุด ชีวติโชคดีมาตั้งเยอะ ตั้งแต่เกิดมาเป็นลุกเตี่ยลุกแม่ แต่แต่ร่ำเรียนหนังสือ ตั้งแต่มีพี่น้องมิตรสหาย ตั้งแต่เจ้านาย ลุกน้อง ตั้งแต่คนรักคู่ครอง โชคดี ไม่รู้จะโชคดียังไง ชีวิต มันก็ต้องมีโชคร้ายบ้าง 

สวัสดี ความซวย แวะเวียนมาให้พอใจ แล้วจะแวะไปไหนก็ไปนะ

และต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ จากเพื่อนฝูงพี่น้องที่พอทรายสถานการณ์ก็รีบส่งกำลังใจและแรงสนันสนุนมาทุกช่องทาง บางคนบุกมาหาถึงตัวเลย เนี่ยขนาดโชคร้าย ยังโชคดีเลย”

อ่านข่าวอื่นๆ

มือดีแคปทัน! ‘ปั้นจั่น’ จวกคนด่า คสช. อย่าบ่นมาก ทำมาหากินต่อไป

 

“มาดามเดียร์” ออกป้อง ปั้นจั่น ลั่น “ประชาธิปไตยที่แท้จริง คือ การเคารพในเสรีภาพความเห็นต่าง”

 

เพจดังโปรโมตหนัง ‘ปั้นจั่น’ ชาวเน็ตเหน็บแรง ไม่ว่างทำมาหากิน

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า