มือกรีดหน้าเผย “แค่กดว้าว” หน้าเฟซฯ คู่กรณีบุกบ้านทำร้ายเลยป้องกันตัว

หลังมีการแชร์ภาพหญิงสาวถูกมีดกรีดหน้าโดยระบุว่าถูกคู่อริทำร้ายร่างกายล่าสุดฝั่งมือมีดเผยแค่ไป “กดว้าว” หน้าเฟซบุ๊กสาวรุ่นพี่จนกลายเป็นการท้าทายกันก่อนโดนบุกมาทำร้ายถึงในบ้านเลยใช้มีดคัทเตอร์ป้องกันตัว

หญิงวัยรุ่นคนก่อเหตุชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Social Hunter ระบุว่า “พี่แอดมินค่ะหนูอยากอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ ว่าทำไมหนูถึงทำแบบนั้น…!! เรื่องมันเกิดแค่หนูไปกดว้าว !!!!!!!!” จากนั้นฝ่ายรุ่นพี่ไม่ยอมจึงเกิดการท้าทายในเฟซบุ๊กก่อนคู่กรณีพาพวก 2 คนบุกมาที่บ้านจากนั้นเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้นตนจึงใช้มีดคัทเตอร์ฟันไป

โดยก่อนหน้านี้พี่สาวฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์สภาพใบหน้าของน้องสาวที่ถูกกรีดเป็นแผลยาวจากหน้าผากลงมาถึงริมฝีปากเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม ส่วนมือกรีดหน้าระบุหลังเกิดเหตุเคลียร์กับคู่กรณีที่สถานีตำรวจแล้วพร้อมจ่ายเงินจำนวน 15,000 บาท ให้ด้วย

 

ข่าวก่อนหน้านี้ >>> สังคมป่วย! สาวถูกอริกรีดหน้าเละ พี่สาวโวย “มีอีเปรี้ยวเป็นไอดอลหรอ”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า