เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความเดือดร้อนของประชาชน เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก จตุพล พิมพ์สกุล ได้เผยแพร่เรื่องราวของตัวเอง โดยระบุว่า ห้างไม่มีประสิทธิภาพพร้อมที่จะบริการดูแลลูกค้าแบบนี้ ควรจะไปใช้บริการกันเหรอคับ เดือนนึงรถหายสามคัน หายเมื่อวันที่04/02/61คันนึง เมื่อวันที่10/02/61คันนึง ล่าสุดของผมเองสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่19/02/61 แล้วทางห้างก็เฉย ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยซักคน
ติดตามชมรายการ “ปล่อยหมัด”
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.20 – 19.45 น.
ทางช่อง Bright TV กดหมายเลข 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live