อุทาหรณ์!! หมาขย้ำเด็กวัย 2 ขวบยับ หลังเข้าใกล้ขณะกินอาหาร

หลังจากแม่เด็กชายวัย 2 ขวบ โพสต์เฟสบุ๊คว่าลูกชายถูกสุนัขขย้ำ จนต้องเย็บแผลที่ใบหน้ากว่า 20 เข็ม ตามที่เป็นข่าวในกระแสโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น เมื่อเจ้าของสุนัขอ้างว่าผูกสุนัขไว้แล้ว พร้อมชดใช้เงินค่าเสียหายให้ 5 พันบาทเท่านั้น

บาดแผลบนใบหน้าของเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ถูกสุนัขของเพื่อนบ้านใกล้เคียงเลี้ยงไว้วิ่งมากัด ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ติดกับวัดใหญ่  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  โดยพบกับย่าของเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งพาไปชี้จุดที่ถูกสุนัขของเพื่อนบ้านกัดที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องกำลังเดินไปหยิบจักรยานที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเจ้าของสุนัข เมื่อหันไปอีกทีก็พบว่าน้องถูกสุนัขกำลังขย้ำกัดที่บริเวณใบหน้า จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ต้องเย็บแผลกว่า 20 เข็ม

 

ด้านนายธานี รุ่งเรืองศรี เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุแม่ของตนผูก “เจ้าแบล็ค” สุนัขพันธุ์ไทยผสม ไว้กับเสาหน้าบ้าน เพื่อให้อาหารเช่นทุกวัน แต่วันเกิดเหตุเด็กเดินเข้ามาใกล้จุดที่เจ้าแบล๊คกำลังกินอาหาร คาดว่าคงเกิดอาการหวงข้าวเลยกัดเด็ก เบื้องต้นได้ดูแลไปเยี่ยมทั้งที่โรงพยาบาล และหลังเกิดเหตุทางแม่ของเด็กก็ได้ไปแจ้งความที่โรงพักวิเศษชัยชาญ และเรียกค่าเสียหาย 5000 บาท ก่อนลงบันทึกประจำวันไม่ติดใจเอาความ

ทั้งนี้ เจ้าของสุนัข ก็อยากฝากขอโทษผ่านทางสื่อมวลชน และอยากชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ซึ่งเราก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ขณะนี้ได้แก้ปัญหาโดยเอาเจ้าแบล็คเข้าไปไว้ในบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่ของเด็กไปโพสต์เฟสบุ๊คทำไมทั้งที่วันนั้นก็ตกลงกันแล้ว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า