ชพน.เลือก”เทวัญ” นำพรรคสู้เลือกตั้ง ปลุกสโลแกน “No Problem”

ไม่พลิก! “ชาติพัฒนา” เคาะ”เทวัญ ลิปตพัลลภ” นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ “ดล เหตระกูล” ขึ้นเลขาธิการพรรค ประกาศเดินสายกลาง-ไม่ขัดแย้ง-เข้าได้ทุกพรรค จ่อดึง “สุวัจน์-วรรณรัตน์” ร่วมทัพช่วย ชูสโลแกน”น้าชาติ” No Problem !

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท พรรคชาติพัฒนา(ชพน.) จัดการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกตั้งหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ไม่น้อยกว่า 9 คน แต่ไม่เกิน 30 คน พร้อมเปิดตัวโลโก้ และสโลแกนของพรรค โดยมีสมาชิกพรรคชาติพัฒนาจากทั่วประเทศจำนวน 457 คนมาร่วมประชุมอย่างคึกคัก ภายหลังพรรคชาติพัฒนา ได้ตั้งสาขาพรรคครบทั้ง 4 ภาค ประกอบด้วย นครราชสีมา สระบุรี สุราษฎร์ธานี และนครสวรรค์ เพื่อเตรียมพร้อมส่งผู้สมัครที่จะมีการเลือกตั้งในปี 2562 

ต่อมาเวลา 12.30 น. ที่ประชุมมีมติเลือกผู้บริหารพรรคชุดใหม่ที่สำคัญ อาทิ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เป็นหัวหน้าพรรค นายดล เหตระกูล เป็นเลขาธิการพรรค นางเยาภา ปุระพลชัย เป็นโฆษกพรรค ทั้งนี้ นายเทวัญ ประกาศบนเวทียืนยันจะทำงานการเมืองให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศและทำงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต เสียสละ และยึดถึงผลประโยชน์ของบ้านเมืองเป็นหลัก พรรคก่อตั้งโดยพล.อ.ชาติชาติ ชุณหะวัณ อดีตนายกฯ เมื่อปี 2535 โดยตลอดเวลา 25 ปีประชาชนยังได้เห็นถึงยุคทองในช่วงพล.อ.ชาติชายบริหารประเทศ เป็นการตอกย้ำการทำงานการเมืองของพรรคชาติพัฒนาให้ความสำคัญทางเศรษฐกิจและสร้างความปรองดองเพื่อประโยชน์คนส่วนรวม 

“ผมเป็นหัวหน้าพรรคคนที่ 5 และกรรมการบริหารพรรค จะเดินสายกลางเข้าได้กับทุกฝ่าย ไม่ขัดแย้ง และสร้างความเจริญให้เศรษฐกิจของประเทศ การเลือกตั้งในปี 2562 พรรคชาติพัฒนาขออาสาและเป็นทางสายกลางเพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาขน และขอเป็นทางออกให้ประเทศ นอกจากนี้อีก 2 วันข้างหน้า จะเชิญกรรมการบริหารพรรคมาประชุม เพื่อเชิญนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นประธานที่ปรึกษาพรรค และนพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีตหัวหน้าพรรค มาช่วยพรรคชาติพัฒนาทำงานเพื่อให้ภารกิจของพรรคชาติพัฒนาลุล่วง”นายเทวัญ กล่าว

จากนั้นนายเทวัญให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับการส่งผู้สมัครส.ส.ในประเทศจะส่งให้มากที่สุด ส่วนที่โคราชจะส่งผู้สมัครทั้งหมดอยู่แล้ว แต่ทั้งหมดอยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ ยืนยันพรรคไม่ได้เป็นศัตรูกับใคร โดยผลงานที่ผ่านมากว่า 30 ปีประชาชนได้เห็นมาแล้ว แต่หลังการเลือกตั้งว่าจะร่วมกับพรรคไหนขึ้นอยู่กับการตัดสินใจขึ้นอยู่กับกรรมการบริการพรรค ส่วนจำนวนส.ส.จะได้เท่าใดยังไม่ทราบ แต่เชื่อว่าจะได้ส.ส.ในฐานะเป็นพรรคขนาดกลาง 

“โคราชเป็นพื้นที่ใหญ่เป็นที่หมายปองของทุกพรรค ส่วนการส่งรายชื่อบัญชีนายกฯนั้น ยังคงต้องส่งคนในพรรคต่อไป แต่ต้องหารือกับคณะกรรมการบริหารพรรคด้วย และนายสุวัจน์ก็เป็นผู้มีประสบการณ์ ด้านเศรษฐกิจ การเมือง กีฬา แต่จะเสนอชื่อในบัญชีนายกฯหรือไม่ต้องรอการประชุมอีกครั้ง”นายเทวัญ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายการประชุม พรรคชาติพัฒนาได้เปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่เป็นรูป “ช” มีสีแดงและสีน้ำเงิน พร้อมสโลแกนพรรคระบุว่า “ชาติพัฒนา No Problem” ซึ่งเป็นวรรคทองของพล.อ.ชาติชายมาแล้ว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า