คืบหน้า! ศาลอนุมัติหมายจับอดีตสามียกพวกอุ้มภรรยาหลบหนีหาย

ความคืบหน้ากรณี น.ส.จิญาดา เว้นบาป อายุ 26 ปี ชาวอำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้ถูกนายปิยพงษ์ อุสาสาน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 788/6 ม.2 ต.ท่าม่วง. อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อดีตสามีพร้อมพวกรวม 4 คน บุกอุ้มที่บริเวณลานจอดรถของ หอพักอภิสแควร์ ถนนอุตรกิจ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย ขึ้นรถยนต์เก๋งโตโยต้า  สีขาวหมายเลขทะเบียน 1-กถ-5822 กรุงเทพมหานคร ก่อนจะหลบไปเหตุเกิดตั้งแต่วันที่31 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ยังคงจัดชุดออกติดตามเพื่อให้การช่วยเหลือทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจีพีเอสทางโทรศัพท์ของ น.ส.ขิญาดา พบว่าอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี จึงประสานตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยติดตามอีกแรง แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว น.ส.จิญาดาแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตามหลังจากที่นายสวัสดิ์ พรวัฒนะสิทธิ์ บิดาของนางสาวจิญาดา ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย  เมื่อวานนี้ทางตำรวจจึงได้สอบปากคำและพยาน รวบรวมหลักฐานขอหมายจับนายปิยพงษ์ จากศาลจังหวัดเชียงรายโดทันที ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งมีรายงานว่าทางศาลจังหวัดเชียงราย ได้อนุมัติหมายจับนายปิยะพงษ์ตามคำร้องของทางตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี  ส่วนพรรคพวกกล้องวงจรปิดจับภาพไม่ชัดทำให้ยังไม่สามารถออกหมายจับได้
ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังสร้างความตกตะลึงแก่ผู้ที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุโดย นายนพพล ใจผ่อง  อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเร็วมาก โดยไม่มีใครคาดคิด จู่ๆขณะที่ น.ส.จิญาดา  อยู่ลานจอดรถจักรยานยนต์ก็ได้มีชายฉกรรจ์ไม่ทราบเป็นใครจำนวน 3-4 คน ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีขาวเข้ามาจอดและเข้ามาจับกุมตัว น.ส.จิญาดา ทันที ซึ่ง น.ส.จิญาดาพยายามขัดขืนและร้องให้คนช่วยแต่สู้แรงกลุ่มผู้ชายดังกล่าวไม่ไหวจึงถูกจับตัวไป โดยทั้งเพื่อนของ น.ส.จิญาดาและตนตกใจมากไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงไม่ทันมีใครเข้าไปช่วยเหลือ หลังจากนั้นเพื่อนๆก็พยาบยามขับรถตามและแจ้งตำรวจให้ช่วยจับกุมตัวคนร้ายและให้การช่วยเหลือดังกล่าว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า