ผู้ว่าฯสมุทรสงคราม ต้อนรับหนุ่มใต้เดินเทิดพระเกียรติ

 

หนุ่มใหญ่ชาวใต้ อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี อายุ 48 ปี ผู้มีจิตใจแน่วแน่ ตั้งใจเดินทางด้วยเท้า จากจังหวัดบ้านเกิด มุ่งหน้าสู่สนามหลวงกรุงเทพมหานคร ระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร ด้วยการเดินเทิดพระเกียรติ เข้าร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี ครั้งประวัติศาสตร์ ของสถาบันพระมหากษัตริย์

วันที่ 3 พ.ค.62 นายพงษ์ศักดิ์ จันทร์พฤกษ์ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 18 / 2 หมู่ 5 ต. โมถ่าย อ. ไชยา จ. สุราษฎร์ธานี พร้อมกระเป๋าสัมภาระสะพายหลัง พระบรมฉายาลักษณ์ ร. ๑๐ และธงชาติไทย ได้ออกเดินเท้าจาก จ. สุราษฎร์ ฯ เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา มุ่งหน้าพระบรมมหาราชวัง สนามหลวง กทม. มาตามถนนสายเพชรเกษม ตั้งใจให้ถึงจุดหมายปลายทาง ให้ทันงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชริราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 – 6 พฤษภาคม 2562

และได้เดินทางมาเป็นเวลา 8 วัน ถึงด่านตำรวจทางหลวง ถนนพระราม 2 ต. วังมะนาว อ. ปากท่อ จ. ราชบุรี เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ประมาณ 2 ทุ่ม ได้หยุดพักนอนที่ด่านตำรวจทางหลวงวังมะนาว และได้ออกเดินทางต่อ ตอนตี 3 มาตามถนนพระราม 2 มาถึงบริเวณสะพานต่างระดับ ทางแยกเข้าเมืองแม่กลอง จ. สมุทรสงคราม เวลาประมาณ 07.00 น.

โดยนางสุกานดา วรเชษฐบัญชา ผวจ. สมุทรสงคราม ได้นำแพทย์แผนไทย ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนที่ทราบข่าว มาให้การต้อนรับเป็นขวัญกำลังใจ และได้ให้การตรวจสภาพร่างกาย นวดคลายเส้น พร้อมนำอาหารเช้ามาเลี้ยง และ ผวจ. ได้มอบเสื้อสีเหลืองตราสัญลักษณ์ ให้กับนายพงษ์ศักดิ์ เป็นขวัญกำลังใจ

หลังจากพักผ่อนเป็นเวลาพอสมควร นายพงษ์ศักดิ์ นักเดินทรหด ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ ขอตัวออกเดินทางต่อไป เพื่อให้ทันงานตามที่ตั้งใจไว้ คาดว่าจะเดินทาง ถึงจุดหมายปลายทางได้ทันในคืนวันนี้

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า