วิทยุแห่งจุฬาฯร่วมกับจุฬาอารี เชิญร่วมงาน ติวเข้มผู้สูงวัยสู่ ดิจิทัล 5.0

สถานีวิทยุแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ จุฬาอารี เชิญร่วมงาน ติวเข้มผู้สูงวัยสู่ ดิจิทัล 5.0 พบกับความรู้จากทีมจุฬาอารี (ARi) พร้อมกิจกรรมเสริมทักษะและความรู้จากงานวิจัยเพื่อผู้สูงวัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งและยั่งยืน ในด้าน สุขภาพ สภาพแวดล้อม เศรษฐกิจ สัง ในยุคดิจิทัล

ร่วมชมการแสดง ” ย้อนตำนานเพลงไทยสากล 5 เเผ่นดิน “ โดยศิลปินดัง อาทิ จินตนา สุขสถิตย์ ,วงจันทร์ ไพโรจน์,อุมาพร บัวพึ่ง,นันทวัน เมฆใหญ่,ญาดา &บูรพา อารัมภีร,กัญจนปกรณ์ แสดงหาญ,นีรนุช ปัทมสูต,ชัชวาลย์ ชูสกุล,ชมพู ฟรุตตี้, ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล

ฟังเพลง สดุดีจอมราชาจาก กตธิป อัครวิกรัย ร่วมด้วยนักร้องนิสิตจากวง CU Band ดีเจ ประสาร อรัญโสต เป็นพิธีกร ตลอดงาน

พบกัน วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 เริ่มกิจกรรม workshop 10.00 น. เริ่มเข้าชม 12.00น.-17.00 น. ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สำรองที่นั่งโทร 02-218-3970 ต่อ 0,089-449-8500

หรือ Line@CURadio

ลงทะเบียนออนไลน์ที่นี่

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า