เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (6 ก.ค.60) มีร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งชื่อว่า “นานาหมูกระทะ” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของทางร้านเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ของลูกค้าที่มีพฤติกรรมขโมยกุ้งจากทางร้านกลับไปที่บ้าน แถมยังกล้าโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กอวดเพื่อนอีกด้วย ทำเอาเจ้าของร้านหมูกระทะรายนี้ถึงขั้นต้องออกโรงมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า
“ขอประทานโทษลูกค้าที่รักทุกท่าน ทางร้านไม่เคยว่าเลยนะคะ จะทานจะตักมากเท่าไหร่ เหลือมากก็ไม่เคยปรับ แต่ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะ ถ้าแจ้งความคือข้อหาลักทรัพย์โดยเจตนาเลยนะตัวเอง ทางร้านไม่ได้มีเจตนาจะประจารณ์แต่อยากให้ดูว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี #อย่าทำร้ายกันด้วยการลักกุ้งกลับบ้านเลย”
ขอประทานโทษลูกค้าที่รักทุกท่าน ทางร้านไม่เคยว่าเลยนะคะ จะทานจะตักมากเท่าไหร่ เหลือมากก็ไม่เคยปรับ…
โพสต์โดย นานาหมูกระทะ เมื่อ วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2017
จากข้อความที่ทางร้านได้โพสต์สรุปได้ว่า จริงๆ แล้วทางร้านไม่เคยว่าหรือปรับเงินลูกค้าเลยในกรณีที่ทานไม่หมด แต่ในกรณีที่เกิดขึ้นนี้แสดงถึงเจตนาที่ไม่ดีของลูกค้าเลย
หลังจากที่ทางร้านได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กไม่ถึงวัน เพจดังอย่าง Social Hunter ได้นำกรณีที่ขึ้นมาวิจารณ์ผ่านเพจ ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ของลูกค้ารายนี้
https://www.facebook.com/socialhunter1/posts/284100725390756
ที่มา : นานาหมูกระทะ และ Social Hunter