“อาเล็ก ธีรเดช” ยืดอกรับแบบแมนๆ กำลังดูใจ “เต้ย จรินทร์พร”

พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ กรณีกำลังคบหาดูใจนางเอกสาวไซส์มินิ “เต้ย จรินทร์พร”

หลังจากที่มีภาพหลุดต่างๆ ระหว่างพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” และนางเอกสาวไซส์มินิ “เต้ย จรินทร์พร” ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพทั้งคู่ควงกันไปกินข้าวที่ร้านอาหารคุณหญิง จ.ชลบุรี ภาพควงคู่ทำบุญที่วัดอิติสุคโต อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ปิดไม่มิด ย้อนรอย 6 เดือนที่ทั้งคู่คบหากันจริง!!

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 ต.ค.60) ทางด้านพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ได้มาออกงานอีเวนต์งาน “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย” และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นภาพหลุดระหว่างตนกับ นางเอกสาวไซส์มินิ “เต้ย จรินทร์พร” หนุ่มอาเล็กขอชี้แจงกรณีภาพหลุดที่ได้ปฏิบัติที่วัดอิติสุคโต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพราะสาวเต้ยเป็นคนชวนไป ซึ่งเป็นวัดที่สาวเต้ยเป็นลูกศิษย์อยู่แล้ว และในช่วงที่ได้นั้นเป็นช่วงปฏิบัติธรรมเข้าพรรษา ตนว่างจึงตามสาวเต้ยไปด้วยเป็นเวลา 3 วัน หนุ่มอาเล็กยังบอกอีกว่าไม่ได้ไปกัน 2 คนอย่างที่เป็นข่าว แต่มีเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่ายไปด้วยไม่มีแก๊งเพื่อนดาราไปเลย

หนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่าคุยๆ กับสาวเต้ยอยู่ ตนมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเธอ โดยความสัมพันธ์เริ่มมาจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอไม่ลงลึกว่าทำไม แต่ตอนนี้แฮปปี้มาก แถมหนุ่มอาเล็กอวยสาวเต้ยเป็นกัลยานิมิตรที่ดี เธอชอบทำบุญมีความคิดดี เป็นคนดี ชวนกันไปปฏิบัติธรรมทำเรื่องดีๆ หนุ่มอาเล็กยังบอกอีกว่าเรื่อระหว่างตนกับสาวเต้ยนั้นไม่ได้เล่าให้แก๊งตั๊กไลฟ์ฟังแต่อย่างใด เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟขอแยกระหว่างเพื่อนกับแฟน และไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครรู้

หลายคนจำตาว่าสาวเต้ยจะลงเอยกับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” แต่หวยดันออกที่หนุ่มอาเล็ก จริงๆ แล้วทั้งคู่ “อาเล็ก – เต้ย” คบหาดูใจกันมาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว หนุ่มอาเล็กบอกตนตั้งใจที่จะทำความรู้จักสาวเต้ยให้มากขึ้น อยู่ในขั้นพัฒนาความสัมพันธ์ คุยกันอยากชวนทำเรื่องดีๆ กัน  ส่วนเรื่องภาพหลุดส่วนใหญ่มาจากคนอื่นทั้งนั้น

ทั้งนี้หนุ่มอาเล็กขอคอมเฟิร์มว่าสาวเต้ยเป็นคนน่ารักมาก ให้คำปรึกษาได้ดี ทำเรื่องดีๆ ด้านผู้ใหญ่ก็รู้ว่าทั้งคู่ “อาเล็ก – เต้ย” คุยกันอยู่แต่ไม่รู้สึกอะไร ด้านแฟนคลับต้องรอดูไปเรื่อยๆ มั่นใจแฟนคลับทั้งคู่ยังรัก เพราะไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครและทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ขอให้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะเรียกแทนกันว่า “แฟน” เร็วๆ นะ

บทความที่เกี่ยวข้อง อะไรอยู่ในกอไผ่? “อาเล็ก – เต้ย” ความสัมพันธ์แบบไหนใครรู้ช่วยตอบที!!

 โหลดดิ! รอไร?

     

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?

สลดกลางกรุง! พบศพทารกถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร

เร่งล่าตัวแม่อำมหิต ทิ้งศพทารก ไม่ทราบเพศ-อายุครรภ์ ไว้ข้างถังขยะ หน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร ทำชาวบ้านอนาถใจ

TXT สร้างสถิติใหม่ บน Billboard ด้วยเพลงไตเติ้ลสุดฮอต ‘Deja Vu’

TXT สร้างความฮือฮาอีกครั้งบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แซงหน้าสถิติก่อนๆ ของพวกเขาเองได้อย่างน่าประทับใจ

เอ๊ะยังไง! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ขอยุติบทบาท CO-CEO อาหารเสริม ?

เกิดอะไรขึ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ภาพดำ ขอประกาศยุติบทบาท CO-CEO บริษัทอาหารเสริมที่ตนเองถือหุ้น

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า