สลดกลางกรุง! พบศพทารกถูกทิ้งไว้ข้างถังขยะหน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร

เร่งล่าตัวแม่อำมหิต ทิ้งศพทารก ไม่ทราบเพศ-อายุครรภ์ ไว้ข้างถังขยะ หน้าอพาร์ทเม้นท์ ย่านเจริญนคร ทำชาวบ้านอนาถใจ

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ให้มารับร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารก บริเวณหน้าอพาร์ทเมนท์ ภายในซอยเจริญนคร 34 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงจัดรถพร้อมอุปกรณ์เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่ง ภายในซอยเจริญนคร 34 ถนน เจริญนคร แขวง บางลำภูล่าง เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร พบร่างเด็กทารกไม่ทราบเพศ และไม่ทราบอายุครรภ์ ถูกห่อด้วยเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ข้างถังขยะสีเขียว ริมกำแพง จึงช่วยกันนำร่างเด็กทารกดังกล่าวนำมาห่อด้วยผ้าขาวแล้วนำส่ง นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ทันที

349087

จากการสอบถาม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ให้มารับร่างผู้เสียชีวิต พอตนมาถึงก็พบว่าศพดังกล่าวเป็นเด็กทารกไม่ทราบเพศ แต่ในขณะที่ตนมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์นิติเวชตรวจสอบเสร็จเรียบร้อยแล้วตนจึงไม่ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร

เบื้องต้นเหตุการณ์ดังกล่าวยังคงสรุปสาเหตุไม่ได้ว่าเหตุไดร่างที่ไร้วิญญาณของทารกดังกล่าวทำไมถึงมาอยู่ตรงบริเวณนั้นได้ และใครคือแม่ของเด็กทารกคนนี้ แล้วอย่างไรถึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาได้ แต่ที่แน่ๆมันเกิดขึ้นแล้วและมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ตรงนี้ต้องตามหาคำตอบกันต่อไป

22592

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

วงแรก! “NewJeans” แสดงในงาน ‘2024 Korea On Stage’ พระราชวังเคียงบกกุง

NewJeans เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของจริง ที่ได้ทำการแสดงที่ Geunjeongjeon Hall ในพระราชวังพระราชวังเคียงบกกุง

ลูกศิษย์ น้องไนซ์ ว่าไง ? สำนักพุทธ ชี้ ‘การเชื่อมจิต’ ไม่มีในพระไตรปิฎก

เหวอทั้งลัทธิ! สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ แจง ‘การเชื่อมจิต’ ไม่อยู่ในหลักคำสอน-พระไตรปิฎก แต่ห้ามหลักคำสอน น้องไนซ์ไม่ได้

6 ราศี ลูกรักพระเจ้า ดวงขาขึ้น ทำอะไรก็ปัง! โดย คุณเบลล์ญาณบารมี

คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์ : Muen mon tra เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 6 ราศี ลูกรักพระเจ้า ดวงดี มีโชค ทำอะไรก็ปัง

สาวเล่าประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต เกือบถูกขืนใจ เพราะลืมล็อกประตู วอนตร.รีบจับคนร้าย

จำไม่ลืม! สาวขอนแก่น เล่าเหตุการณ์สุดช็อก ลืมล็อกประตู ถูกคนร้ายบุกเข้าห้อง หวิดถูกขืนใจ ต้องรวบรวมสติ ฮึดสู้จนรอดจากเหตุการณ์สุดพีค

ดราม่า คนรักนก เดือดโซเชียล สาวต้นเรื่องยืนยัน ไม่ได้ทารุณสัตว์

เปิดใจ สาวต้นเรื่อง ถูกคนรักนก พาทัวร์ไปลง หลังโพสต์คลิปรีวิวนก ยืนยัน รักและไม่เคยทารุณสัตว์ แต่ถูกกล่าวหาเสียหายหนักมาก

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ทำนายดวงชะตา จากเลขท้ายทะเบีนนรถ 0 – 9

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ทำนายดวงจากเลขท้ายทะเบียนรถ บ่งบอกถึงดวงชะตาอย่างไรบ้าง? เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า