ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ตั้งชุดคลี่คลายคดีฆ่าทุบหัวหญิงวัย 33 ปี หมกคาห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า หลังสร้างความวิตกกังวล และอาการขวัญผวา ให้แก่นักเรียนและครูทั้งโรงเรียน

ความคืบหน้าคดี คนร้ายก่อฆาตกรรมฆ่าทุบหัวและรัดคอ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า ม.7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะ และรัดคอจนเสียชีวิต จนลูกชายเล่นบอลเสร็จเห็นแม่หายตัวไปไม่รับกลับบ้านจึงร้องไห้ จนชาวบ้าน และนักการภารโรงช่วยกันตามหา กระทั่งพบกลายเป็นศพภายในห้องน้ำของโรงเรียนดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ทาง พล.ต.ต.สมพงศ์ ทองใบ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ได้เซ็นคำสั่งแต่งตั้งชุดคลี่คลายคดีในการสืบสวนสอบสวน เพื่อเร่งติดตามฆาตกรมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ โดยมี พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ตรัง เป็นหัวหน้าชุด รวม 6 นาย ชุดสอบสวน มี พ.ต.ท.ชาติชาย วงศ์ปัญญา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวิเศษ เป็นหัวหน้าชุด พร้อมทีมสอบสวน จำนวน 4 นาย

โดยในวันนี้ ได้มีการเรียกพยานภายในโรงเรียนบ้านหนองคล้า ที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่ม หลังจากที่สอบปากคำพยานมาแล้ว 3 ปาก ส่วนทีมสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาพยานหลักฐาน ทั้งในและนอกพื้นที่

พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวน สอบสวน เร่งติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง โดยจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล พยานหลักฐาน และแวดล้อม แต่มีปัญหา ว่าในบริเวณทีเกิดเหตุคนร้ายไม่ได้ทิ้งร่องรอยแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจากการสันนิษฐานปมการฆาตกรรม น่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว อาจจะเกิดการทะเลาะวิวาท จึงเกิดการบันดาลโทสะ แต่อยู่ที่พยานหลักฐานเท่านั้น จากการตรวจสอบในโรงเรียนปรากฏว่า ไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ฆาตกรรมดังกล่าว ได้สร้างความสะเทือนใจ และขวัญผวาให้แก่นักเรียนและครูเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน โดยในพื้นที่ชาวบ้านไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกัน พอมาเกิดเหตุการณ์นี้ จึงเกิดอาการงุนงง สงสัย และเกิดความสลดใจเป็นอย่างมาก ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น หรือเกิดจากสาเหตุอะไร อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะทุกคนทั้งนักเรียนและครู ต่างอยู่ในสภาพขวัญเสียจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และลงมือก่อเหตุด้วยเหตุผลอะไร โดยโรงเรียนแห่งนี้ บรรยากาศสงบร่มเย็น มีนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6 เนื้อที่ประมาณ 52 ไร่ ไม่ได้ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน แม้จะมีรั้วรอบ มียามรักษาการณ์ตั้งแต่ช่วงเวลาหลังเลิกเรียนจนรุ่งเช้าของทุกวัน แต่สนามโรงเรียนก็เป็นสถานที่เปิด ในช่วงเย็นจะมีประชาชน เยาวชนมาเล่นฟุตบอลออกกำลังกายเป็นประจำ โดยช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงหลังเลิกเรียนไปแล้ว จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า