ดับสลด! ผัวฝืนขี่จยย. เจอกระบะ เสย เมียบอกห้ามไม่ให้ขับมาแล้ว ไม่ฟัง

สลด! ผัว ขี่จยย. ออกจากบ้าน เอาของมาขายที่โรงงาน ตอนหัวค่ำ โดนห้ามแล้ว แต่ไม่ฟัง เจอ กระบะพุ่งใส่ เสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. (22 พ.ค. 66) มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย บรรเทานาโต๊ะหมิง มีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ บนถนนสายนาโต๊ะหมิง-โคกยาง พื้นที่ หมู่ 4 บ้านทำเล ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง

ที่เกิดเหตุ พบร่างของนายณัฐพงศ์ แดงสมศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 4 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง อาชีพ รปภ.โรงงานแปรรูปไม้ยางพารา มีบาดแผลทั่วร่างกาย ถัดออกไปจากร่างผู้เสียชีวิตบนเลนถนนฝั่งขวา พบมีร่องรอยรถครูดกับพื้นถนน ซึ่งเป็นจุดที่ถูกชน ลากไปจรดจุดที่รถกระบะและรถจักรยานยนต์จอดอยู่ระยะทางประมาณ 30 เมตร มีเศษอะไหล่รถแตกกระจาบเกลื่อนพื้นถนน

จากการสอบสวนพยาน เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะมีคนขับเป็นชายขับมาเพียงคนเดียว ซึ่งไม่ได้ใช้ความเร็วสูง ขับมุ่งหน้ามาในเลนจากฝั่งบ้านโคกยาง เพื่อมุ่งหน้าไปบนถนนสายตรัง-สิเกา ส่วนผู้ตายได้ขับมาในเลนที่จะมุ่งหน้าไปบ้านโคกยาง เมื่อมาถึง ที่เกิดเหตุปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับมาในความเร็วสูง ก่อนจะขับข้ามเลนไปพุ่งชนกับรถยนต์กระบะที่ขับอยู่ในเลนของตนเอง จนทำให้ร่างกระเด็นไปอยู่ในพงหญ้าข้างทางประมาณ 15 เมตร ก่อนที่รถยนต์กระบะจะลากรถจักรยานยนต์ติดไปด้วยอีกประมาณ 30 เมตร หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง ร่วมกับหน่วยกู้ภัยบรรเทานาโต๊ะหมิง พนักงานสอบสวน สภ.หนองตรุด และแพทย์เวรชันสูตรรพ.ตรัง ชันสูตรศพที่เกิดเหตุ ก่อนจะเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่รพ

348853168 1184939178838566 1871924011943247980 n
ภาพจาก มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง  

สอบถามนางลัดดาวัลย์ อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้สามีไม่ได้อยู่เวร รปภ.ที่ทำงาน โดยสามีขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง เวลาประมาณ 18.30 น. เพื่อจะนำหมากกับถั่วฝักยาวมาขายให้กับเพื่อนๆในโรงงานที่สามีทำงานอยู่ โดยที่ตนเองเตือนและห้ามแล้วว่าอย่าออกมาเลย เพราะมืดค่ำแล้ว ค่อยเอาออกมาขายในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ค.)

ซึ่งสามีก็ต้องมาเข้าเวรทำงานอยู่แล้ว ค่อยเอามาทีเดียวเลยแต่สามีก็ไม่ฟังและไม่ยอมยังคงขับออกมา ก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรมาบอกว่าสามีขับรถพุ่งชนรถยนต์กระบะเสียชีวิตแล้วจึงได้รีบมาที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อมาดูแล้วเวลาเกิดเหตุเขากำลังจะขับกลับบ้านแล้ว โดยปกติก็ใช้ถนนสายนี้ไปกลับบ้านเป็นประจำอยู่ในทุกๆวัน ส่วนตนและสามีมีลูกด้วยกัน 3 คน และถือว่าเขาเป็นเสาหลักของบ้านในการเลี้ยงดูครอบครัว

อย่างไรก็ตามทางคนขับรถยนต์กระบะไม่ได้รออยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ได้เดินทางไปรอให้การกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.หนองตรุด พร้อมกับพยานที่เห็นเหตุการณ์จำนวน 2 ปาก หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

348813660 305262278568578 6090626892869590913 n
ภาพจาก มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง 
349004253 627958458918310 1447111770281049994 n
ภาพจาก มูลนิธิกุศลสถานตรัง สำนักงานใหญ่ หน่วยกู้ภัยบรรเทาตรัง 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า